Xe chở du khách Việt gặp nạn ở Campuchia, 25 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe chở du khách Việt Nam với xe chở công nhân Campuchia làm ít nhất 25 người chết và 5 người khác bị thương.

Cảnh sát trưởng tỉnh Svay Rieng, ông Koeing Khorn, cho biết: “21 người đã chết khi một xe chở công nhân dệt may đi làm đâm vào xe buýt du lịch chạy từ Việt Nam sang Phnom Penh”,
Xe cho du khach Viet gap nan o Campuchia, 25 nguoi chet
Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe chở du khách Việt Nam với xe chở công nhân Campuchia vào sáng 19/5.
Ông Khorn nói thêm rằng, cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn xảy ra tầm 7h ngày 19/5 ở huyện Kompong Ro để xác định nguyên nhân. Cảnh sát trưởng Khorn không biết tên công ty chủ quản của xe chở du khách Việt gặp nạn ở Campuchia này.
Trong khi đó, anh Ros Thorn, một bác sĩ làm việc ở Bệnh viện tỉnh Svay Rieng cho hay số người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng lên tới 25 người sau khi ít nhất ba người bị chết ở bệnh viện.
“Số người chết giờ là 25 người. Hầu hết những người bị thương trong tai nạn này đều ở tình trạng rất nguy kịch”, bác sĩ Thorn nói.
Còn ông Pav Sina, Chủ tịch Liên đoàn Công nhân cho biết, những công nhân dệt may gặp nạn là thành viên của liên đoàn. Cho tới giờ, sức khỏe của 5 người vẫn nguy kịch. “Năm nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện Chi Phu, thành phố Bavet”, ông Sina nói.
Thanh Nga

Bình luận(0)