Tổng thống Assad thề tiếp tục cuộc chiến chống khủng bố

Google News

(Kiến Thức) - Trong bài phát biểu trước Quốc hội Syria, Tổng thống Assad thề sẽ tiếp tục cuộc chiến chống khủng bố và giành lại từng tấc đất của tổ quốc.

Video ông Bashar al-Assad tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Syria (Nguồn video TTXVN):
Phát biểu trước các đại biểu quốc hội mới được bầu vào hôm 7/6, Tổng thống Assad cam kết chính phủ Syria sẽ tiếp tục cuộc chiến chống  khủng bố.
Ông Assad nói rằng, Syria sẽ cố gắng giành lại từng tấc đất từ tay những kẻ khủng bố và Aleppo sẽ là nghĩa địa chôn vùi tham vọng của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan.
Tong thong Assad the tiep tuc cuoc chien chong khung bo
 Tổng thống Syria Bashar al-Assad phát biểu trước các đại biểu Quốc hội trong phiên họp ở Damascus ngày 7/6.
“Cuộc chiến chống chủ nghĩa khủng bố sẽ tiếp tục. Khi chúng ta giải phóng Palmyra và nhiều vùng khác, chúng ta sẽ giành lại từng tấc đất trong tay chúng. Sự lựa chọn duy nhất của chúng ta là chiến thắng nếu không Syria sẽ không tồn tại”, đương kim Tổng thống Assad phát biểu trước Quốc hội.
Ngoài ra, ông Assad còn nói rằng, Aleppo sẽ là nghĩa địa chôn vùi mọi tham vọng của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Erdogan. Người đứng đầu Syria cáo buộc chính quyền ông Erdogan đã tiếp tay cho hàng nghìn phiến quân vượt biên giới nước Thổ Nhĩ Kỳ sang Aleppo.
Thanh Nga (theo Reuters)

Bình luận(0)