TNS McCain chơi game trong phiên họp về Syria

Google News

(Kiến Thức) - Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain bị bắt gặp đang chơi  poker trên iPhone trong phiên điều trần về khả năng can thiệp quân sự vào Syria.

Bức ảnh Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain bị bắt gặp đang chơi bài poker trên iPhone trong giờ họp.
Trong khi Bộ trưởng Ngoại giao John Kerry và Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel phát biểu tại phiên điều trận của Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ về khả năng can thiệp quân sự vào Syria, Thượng nghị sĩ John McCain bị bắt quả tang đang chơi game.
Phóng viên của tờ Washington Post đã chụp được bức ảnh ông John McCain đang chơi poker trên iPhone của mình. Nghị sĩ từng tham gia cuộc tranh cử tổng thống Mỹ năm 2008 đã phản ứng một cách rất hài hước về vụ việc này.
“Thật bê bối! Bị bắt quả tang đang chơi game trên iPhone của mình trong phiên điều trần kéo dài hơn 3 giờ tại Thượng viện. Điều tồi tệ nhất là tôi đã thua”, ông John McCain đã biết trang Twitter của mình.
Bức ảnh ông John McCain chơi bài poker trên iPhone trong giờ họp được công bố trong khi ông đang chuẩn bị tham gia một chương trình trên kênh CNN để thảo luận về phiên điều trần của Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ.
“Thỉnh thoảng tôi cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản”, ông John McCain thừa nhận trên kênh CNN.

Hà Vũ (theo Metro)

Bình luận(0)