Tình báo Ukraine bắt những kẻ phá hoại thân Nga ở Mykolaiv

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan An ninh Ukraine (SBU) bắt giữ nhóm phá hoại thân Nga đã đốt xe của các tình nguyện viên hay đưa hàng cứu trợ cho binh sĩ Kiev.

“Cơ quan SBU đã ngăn chặn hoạt động của một nhóm người đã châm lửa đốt cháy ô tô của các cư dân ở Mykolaiv, những người thường hay chuyển đưa hàng cứu trợ cho quân đội Ukraine ở vùng chiến sự của chiến dịch chống khủng bố”, văn phóng báo chí SBU trong một tuyên bố ngày 4/9 cho hay.
Nhân viên SBU bắt giữ một nhóm phá hoại. (Ảnh minh họa).
Theo cơ quan này, nhóm phá hoại trên do một nhân viên 48 tuổi làm việc ở công ty cung cấp năng lượng trụ sở ở Mykolaiv dẫn đầu. Ông này đã từ Moscow trước khi về vùng này sinh sống.
“Theo lệnh các cấp trên từ bên Nga, các thành viên nhóm này đã thu thập thông tin về các tình nguyện viên và các nhà hoạt động xã hội, những người hay đưa hàng cứu trợ cho các binh sĩ thuộc Lữ đoàn nhảy dù số 79 thuộc Lực lượng vũ trang Ukraine”, SBU cho hay.
Chỉ huy nhóm này cùng 3 đồng bọn đã bị bắt khi họ đâm lửa đốt ô tô của một người thân Kiev sống ở địa phương.
Thanh Nga (theo UK)

Bình luận(3)

Minh Hiền

MR Sơn

Kẻ nào châm ngòi chiến tranh là vô nhân đạo, Dân gian có câu :" Giặc là dã "

Minh Hiền

Hạ Thuý Nga

Ukreina lại dở trò bịp bợm nữa,đưa quân mình đóng giả là nhóm người thân Nga phá hoại đốt xe ô tô của người dân Ukreina,vở kịch đóng giả rất dở ai cũng nhận thấy điều này,nhiều lần Ukreina đã làm như vậy để vu cáo cho Nga,toàn bằng chứng giả không thuyết phục người theo dõi thời sự.

Minh Hiền

truong hai an

Ai tin chính quyền Kiev hiện tại. Chỉ có Mỹ. Anh và cá nhân ông TTK -NATO tin thôi