Sốt ảnh chó béo nặng 74kg ngồi khoang hạng nhất máy bay

Google News

Bức ảnh chú chó béo nặng 74kg ngồi khoang hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ American Airlines đang gây sốt mạng.

Bức ảnh chú chó béo nặng 74 kg ngồi khoang hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không Mỹ American Airlines để đi từ Los Angeles tới Denver đang lan truyền nhanh như virus trên mang, gây sốt ngay sau khi được đăng tải.
Sot anh cho beo nang 74kg ngoi khoang hang nhat may bay
Bức ảnh chú chó béo đang gây bão mạng. 
Một bức ảnh với mô tả "chú chó béo nhất" được người dùng mạng xã hội Twitter Madeleine đăng tải đang khiến cư dân mạng cực kỳ thích thú. Bức ảnh được chia sẻ lại tới 4.000 lần. Phần lớn cư dân mạng thích dáng vẻ béo ú đáng yêu của chú chó.
Tuy nhiên, cũng có một số người tỏ ra ghen tị khi chú chó béo ú này được chủ mua cho vé ngồi ở khoang hạng nhất trên máy bay.
Theo Madeleine, chú chó này đã ngồi khoang hạng nhất trên chuyến bay của hãng hàng không American Airlines xuất phát từ Los Angeles tới Denver vào ngày 26/10.
Sot anh cho beo nang 74kg ngoi khoang hang nhat may bay-Hinh-2
 Một bức ảnh khác mô tả chú chó béo đáng yêu ngồi trên khoang hạng nhất máy bay.
Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Mashable, Madeleine cho hay, chú chó là hành khách cuối cùng lên máy bay và ngồi ngay hàng ghế đầu trong khoang hạng nhất cùng với chủ nhân của nó.
Chủ của chú chó béo ú đáng yêu được xác định tên là Hank Tank là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Kari Whitman. Kari cho biết, chú chó cưng của mình đã ngồi yên trên ghế trong cả chuyến bay và không hề sủa tiếng nào.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)