Sân bay Kennedy xây dựng nhà ga dành cho động vật

Google News

(Kiến Thức) - Sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York đang xây dựng "nhà ga dành cho động vật” với đầy đủ tiện nghị và dự kiến tiêu tốn 48 triệu USD.

San bay Kennedy xay dung nha ga danh cho dong vat
Sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York. 
Theo báo New York Daily News, nhà ga hàng không dành cho động vật mới có tên gọi là "The ARK" - vinh danh con thuyền Noah nổi tiếng trong Kinh thánh. Khu nhà ga mới này dự kiến được khai trương vào năm 2016. Đây là nhà ga hàng không dành cho động vật đầu tiên trên thế giới.
Theo dự kiến, "The ARK" sẽ tiếp nhận hơn 70 nghìn con vật mỗi năm. Các "hành khách" bò và ngựa được dành những khoang đứng có trang bị vòi tắm hoa sen và hệ thống điều hòa khí hậu, còn chó mèo có thể thư giãn thoải mái trong các căn phòng với TV màn hình phẳng và thậm chí có thợ massage. Ngoài ra, nhà ga hàng không này cũng dự trù có cả khoảng không gian đặc biệt dành cho chim cánh cụt. Tất cả những vị "khách" động vật này có quyền tiếp cận suốt ngày đêm các phòng khám và bệnh viện thú y.
Tổ  hợp này sẽ tiếp đón những con vật cần qua kiểm dịch cách ly và cả những con vật sẽ lên đường du lịch trong khoang chứa hàng của máy bay.
Minh Châu (Theo Sputnik)

Bình luận(0)