Phát hoảng vì quá giống nghi phạm đánh bom Bangkok

Google News

Một thanh niên Thái Lan vừa phải đăng ảnh chân dung lên Facebook để thanh minh anh không phải nghi phạm đánh bom Bangkok 2 ngày trước.

Chiều nay 19/8, cảnh sát Thái Lan đã đăng chân dung phác họa nghi phạm đánh bom tại Bangkok hôm 17/8 làm ít nhất 23 người thiệt mạng và hơn 120 người khác bị thương. Nghi phạm được phác họa chân dung theo hình ảnh camera trên đường phố Bangkok ghi lại.
Tấm hình phác họa kẻ tình nghi gây ra vụ đánh bom lập tức được chia sẻ rộng rãi tại Thái Lan chỉ trong ít phút nhưng đã khiến một thanh niên có tên Wisawa Bossbibi Suwannakul "khóc dở mếu dở" vì có khuôn mặt giống với nghi phạm trong phác họa của cảnh sát.
Phat hoang vi qua giong nghi pham danh bom Bangkok
Wisawa có gương mặt rất giống nghi phạm đánh bom Bangkok (Ảnh: Facebook)
Trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều người đã chụp tấm hình Wisawa Bossbibi Suwannakul kèm bình luận "tóm được hung thủ rồi, tên sát nhân điên loạn". Sự việc lan truyền nhanh tới mức Wisawan phải đăng một tấm hình so sánh khuôn mặt mình và nghi phạm gây ra vụ đánh bom trong lệnh truy nã để so sánh.
Wisawan viết: "Chỉ là người giống người thôi mà. Tôi thề mình không gây ra vụ đánh bom này. Mọi người càng nhầm lẫn chỉ càng làm việc bắt giữ hung thủ thực sự chậm lại thôi".
Hiện cảnh sát Thái Lan vẫn đang truy lùng kẻ tình nghi gây ra vụ đánh bom theo tấm hình phác họa trong lệnh truy nã, đồng thời họ vừa tuyên bố xác định thêm 2 kẻ tình nghi nữa xuất hiện tại hiện trường vụ đánh bom.n
Theo Vn tin nhanh

Bình luận(0)