Ông Biden phát biểu, tự tin sẽ giành hơn 300 phiếu đại cử tri

Google News

(Kiến Thức) - Phát biểu tại thành phố Wilmington, bang Delaware, mới đây ứng viên Tổng thống Mỹ của Đảng Dân chủ Joe Biden tự tin sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này.

Ứng viên Joe Biden đã có bài phát biểu tại thành phố Wilmington tối 6/11 (giờ Mỹ). Trong bài phát biểu quốc gia này, ông Biden không tuyên bố chiến thắng, nhưng khẳng định ông có ưu thế hơn khi số phiếu còn lại đang được kiểm.
"Chúng tôi sẽ thắng trong cuộc đua này. Chúng tôi đang trên đường giành hơn 300 phiếu đại cử tri", ông Biden nói.
Ong Biden phat bieu, tu tin se gianh hon 300 phieu dai cu tri
Ứng viên Joe Biden. Ảnh: Getty.  
"Tổng số phiếu bầu của chúng tôi đang tăng lên. Chúng tôi đang đánh bại ông Donald Trump với cách biệt hơn 4 triệu phiếu", cựu Phó Tổng thống Mỹ nói tiếp. 
"Một trong những điều tôi đặc biệt tự hào là chúng tôi đã làm tốt trên khắp đất nước", ông Biden nhấn mạnh, đề cập tới việc ông đang dẫn trước Tổng thống Trump ở các bang chiến trường như Arizona và Georgia.

Mời độc giả xem thêm video: Bầu cử Tổng thống Mỹ - Cuộc đua đắt đỏ (Nguồn video: VTV)

Trong bài phát biểu, ứng viên Đảng Dân chủ cũng nhấn mạnh sẽ ưu tiên đối phó với đại dịch COVID-19 nếu tiếp quản Nhà Trắng. Ông Joe Biden cho biết đội ngũ của ông đã bắt đầu công việc để tìm ra giải pháp đối với đại dịch cũng như các vấn đề khác.
"Chúng ta không thể cứu những sinh mạng đã mất, nhưng chúng ta có thể cứu rất nhiều người trong những tháng tới", ông Biden khẳng định.
Ông cũng kêu gọi cử tri Mỹ tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi kết quả bầu cử.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)