Hình ảnh Tổng thống Trump làm việc tại bệnh viện điều trị COVID-19

Google News

(Kiến Thức) - Nhà Trắng mới đây công bố hình ảnh Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục làm việc tại bệnh viện Walter Reed trong thời gian ông được điều trị COVID-19.

Theo CNN, những bức ảnh được Nhà Trắng công bố hôm 3/10 dường như cho thấy Tổng thống Trump đang làm việc tại Phòng Tổng thống của Trung tâm Y tế Quân đội Quốc gia Walter Reed ở Bethesda, bang Maryland, nơi ông đang được điều trị COVID-19.
Trong một bức ảnh, ông Trump ngồi làm việc ở chiếc bàn mà cũng tại vị trí này trước đó cùng ngày, ông đã gửi một video thông điệp nói rằng ông cảm thấy "hiện giờ tốt hơn nhiều".
Hinh anh Tong thong Trump lam viec tai benh vien dieu tri COVID-19
Tổng thống Trump làm việc trong Phòng Tổng thống của bệnh viện Walter Reed. Ảnh: Nhà Trắng.  
"Tôi đến đây và cảm thấy không được khỏe lắm. Nhưng hiện giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tôi có thể trở lại với công việc”, nhà lãnh đạo Mỹ nói trong một video được cho là ghi lại tại Bệnh viện Quân y Quốc gia Walter Reed và được đăng trên Twitter.
Ở một bức ảnh khác, nhà lãnh đạo Mỹ ngồi làm việc một mình sau chiếc bàn dài tại khu Phòng Tổng thống của bệnh viện Walter Reed.
Hinh anh Tong thong Trump lam viec tai benh vien dieu tri COVID-19-Hinh-2
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Nhà Trắng. 
Bác sĩ của ông Trump, Sean Conley, cho biết tình hình sức khỏe của Tổng thống Trump đã "tiến triển đáng kể  từ sau khi được chẩn đoán mắc COVID-19".
Tổng thống Trump cũng đã thể hiện sự lạc quan với những người ủng hộ, nói rằng ông hy vọng sẽ “sớm trở lại vì cần phải làm cho nước Mỹ vĩ đại như xưa”.

Mời độc giả xem thêm video: Tổng thống Trump mắc COVID-19 (Nguồn video: VTV)

Ngày 2/10, Tổng thống Trump đã được đưa tới Trung tâm Y tế Quân sự Quốc gia Walter Reed tại bang Maryland bằng trực thăng để theo dõi sức khỏe và điều trị COVID-19.
Nhà Trắng khi đó cho hay Tổng thống Trump sẽ "làm việc" từ Phòng Tổng thống trong thời gian ở lại đây "vài ngày".
An An

>> xem thêm

Bình luận(0)