Đục sàn nhà chung cư chui xuống hiếp dâm hàng xóm

Google News

Gã đàn ông ở tầng chung cư trên đã khoét sàn nhà để chui xuống tầng dưới nhằm hiếp dâm người phụ nữ hàng xóm ở tầng dưới song bất thành.

Tin tức từ Japantimes cho hay, kẻ biến thái trên có tên là Masahito Sato, 51 tuổi. Trong 10 ngày, hắn dùng cưa và các dụng cụ khác để cắt một hình chữ nhật diện tích 2,4m2 tại căn hộ của hắn ở thành phố Tsukuba, Nhật Bản.
Chỗ cắt này dẫn xuống căn phòng tắm của nhà người phụ nữ hàng xóm tầng dưới.
Và để thực hiện ý định hiếp dâm, hắn còn chuẩn bị một khẩu súng.
Duc san nha chung cu chui xuong hiep dam hang xom
Mảng nền nhà Masahito Sato đục để chui xuống định hiếp dâm hàng xóm ở tầng dưới. 
Hôm 27/10, để thực hiện ý định đồi bại, gã đàn ông sau khi chui từ nhà mình xuống nhà hàng xóm, hắn đẩy người phụ nữ xuống sàn nhà và còng tay nạn nhân. Sau đó, hắn đe dọa cô bằng một khẩu súng.
Tuy nhiên, người hàng xóm đã chống trả rất quyết liệt. Kẻ biến thái sau đó buộc phải chạy ra ngoài qua lối cửa chính.
Hắn nhanh chóng bị cảnh sát bắt tại một cửa hàng gần nơi xảy ra vụ việc. Hắn bị buộc tội đột nhập tư gia bất hợp pháp, bắt người trái phép và hành hung.
Trả lời báo chí, hắn cho biết: “Tôi muốn hiếp dâm cô ta và mọi chuyện đã đi ngoài tầm kiểm soát”.
Masahito Sato mới chuyển tới căn hộ này một tháng trước và hắn rất có cảm tình với người phụ nữ hàng xóm vì cô này phục vụ tại một nhà hàng mà hắn hay ghé thăm.
Cảnh sát ở Tsukuba, Ibaraki Prefecture, cho biết rằng Masahito Sato là nhân viên của công ty Tsukuba. Hắn từ lâu đã nuôi ý định hiếp dâm người phụ nữ 39 tuổi ở tầng dưới.
Chia sẻ với cảnh sát, hắn cho biết: “Tôi thấy cô ấy rất lãng mạn và tôi thích được gần gũi cô ấy”
Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa biết tại sao Sato lại biết được nơi người phụ nữ này sống và hơn nữa.
Đây không phải lần đầu tiên một vụ án hiếp dâm hàng xóm được thực hiện bằng cách đột nhập vào nhà. Ở Hà Lan, từng có người đàn ông đã đục tường nhà hàng xóm để đêm lẻn vào hiếp dâm người phụ nữ. Tuy nhiên ý định đen tối của người đàn ông này cũng bất thành do chồng người phụ nữ kia đã phát hiện sớm sự việc.
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)