Cô gái Anh bị cưỡng hiếp năm 11 tuổi khởi kiện mẹ

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái Anh bị cưỡng hiếp năm 11 tuổi Chantelle Jones đâm đơn khởi kiện mẹ đẻ khi cáo buộc bà tiêu 13.000 bảng Anh tiền đền bù của cô.

Năm 2006, cô bé Chantelle Jones bất đắc dĩ trở thành bà mẹ trẻ nhất nước Anh khi sinh cậu con trai lúc 12 tuổi sau hai lần bị người cha dượng tên Russel Tovey cưỡng hiếp.
Co gai Anh bi cuong hiep nam 11 tuoi khoi kien me
 Cô Chantelle Jones cùng người bạn trai hiện tại.
Do lúc đó tuổi còn quá nhỏ nên cô gái Anh bị cưỡng hiếp năm 11 tuổi Chantelle Jones chưa thể tiếp nhận khoản tiền bồi thường 22.000 bảng Anh. Thay vào đó, mẹ cô là bà Beverley Bale là người được tòa chỉ định quản lý số tiền này.
Kể với tờ Sunday People, cô Jones bảo rằng, vào ngày sinh nhật năm 18 tuổi, mẹ cô đã đưa 7.000 bảng Anh cho mình và có hứa rằng sẽ đưa nốt 15.000 bảng Anh còn lại vào dịp sinh nhật lần thứ 21 của cô.
Tuy nhiên, khi ngày sinh nhật thứ 21 của Chantelle Jones tới, cô chỉ được nhận vẻn vẹn 2.000 bảng Anh từ mẹ và cáo buộc bà Bale đã tiêu tốn 13.000 bảng Anh tiền bồi thường nhân phẩm của con gái vào chính đám cưới của bà với nhân tình mới.
Co gai Anh bi cuong hiep nam 11 tuoi khoi kien me-Hinh-2
 Bé gái Chantelle Jones đang bé con trai nhỏ mới sinh.
Với tình hình đó, cô gái Jones quyết định đâm đơn kiện mẹ đẻ ra tòa để đòi lại số tiền trên. ‘Bà ấy đã phản bội tôi. Tôi không chỉ mất tuổi thơ, mất đứa con và mất luôn cả số tiền bồi thường đó. Bà ấy đã hủy hoại cuộc đời tới. Tôi không muốn mọi thứ dây dưa với mẹ nữa”, cô Jones thất vọng nói.
Tuy nhiên, trong phiên xét xử ở Tòa án Gloucester, mẹ của cô gái từng bị cha dượng cưỡng hiếp và sinh con năm 12 tuổi – bà Bale thú nhận rằng, bà đã lấy 13.000 bảng Anh từ số tiền bồi thường của con gái. Sau đó, tòa tuyên phạt bà Bale 16 tháng tù giam và 150 giờ lao động công ích.
Năm 2006, cả nước Anh không khỏi chấn động trước vụ việc bé gái bị cha dượng cưỡng hiếp rồi sinh con lúc mới 12 tuổi.
Ban đầu, mọi người đều lầm tưởng bé Jones tăng cân nhanh chóng do em đang ở độ tuổi dậy thì. Cho tới hai tuần trước khi sinh, các bác sĩ mới phát hiện rằng, cô bé đang mang thai một bé trai.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)