Cháy chung cư 24 tầng ở London, ít nhất 30 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Sáng 14/6, một vụ cháy dữ dội đã xảy ra ở tòa nhà Grenfell Tower 24 tầng ở Tây London, khiến một số cư dân bị mắc kẹt trong ngọn lửa.

Có khoảng 600 người ở trong 120 căn hộ của tòa chung cư Grenfell Tower  24 tầng này. Ít nhất 30 người bị thương được đưa đến bệnh hiện. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người còn bị mắc kẹt trong tòa nhà.
Ngọn lửa bốc lên từ tầng 2 và nhanh chóng bốc lên tầng thượng của tòa nhà Grenfell Tower ở Tây London , khiến cho 200 lính cứu hỏa gặp rất nhiều khó khăn trong công việc dập lửa.
Các cư dân tòa nhà đã chạy ra ngoài trong hoảng loạn và có người đã nhảy từ trên cao xuống đường. Nhiều người đã bị thương trong vụ cháy nhà cao tầng ở London, trong đó có tình trạng hít phải khói độc.
Tin dau tien ve vu chay nha 27 tang o London
Ngọn lửa đã lan từ tầng 2 lên tầng thượng của tòa nhà.  (Nguồn: Daily Mail)
Tin dau tien ve vu chay nha 27 tang o London-Hinh-2
Các cư dân trong cơn hoảng loạn đã dùng dây tự tạo để leo khỏi tòa nhà 24 tầng bị cháy.  (Nguồn: Daily Mail)  

Tin dau tien ve vu chay nha 27 tang o London-Hinh-3
Khói lửa bao trùm toàn bộ tòa nhà từ mọi hướng, khiến cho 200 lính cứu hỏa vô cùng chật vật trong việc dập lửa. (Nguồn: Daily Mail)  

Tin dau tien ve vu chay nha 27 tang o London-Hinh-4
Các nhân chứng cho biết họ ngửi thấy mùi axít độc hại, khi ngọn lửa bao trùm tất cả các cửa sổ và toàn bộ tòa nhà cao 24 tầng. (Nguồn: Daily Mail)  
Cảnh sát đã phải xua đuổi những người hiếu kỳ ra xa tòa nhà vì nó có nguy cơ sụp đổ bất cứ lúc nào.
Minh Châu (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)