Bị đuổi khỏi máy bay, người phụ nữ phun nước bọt vào hành khách

Google News

Bị đuổi khỏi máy bay do không chịu đeo khẩu trang, người phụ nữ Scotland lớn tiếng nhục mạ cả phi hành đoàn lẫn hành khách và nhổ nước bọt tứ tung.

Vụ việc gây bức xúc xảy ra trên chuyến bay của hãng easyJet từ Belfast (Bắc Ireland) đến Edinburgh (Scotland) hôm 18/10. Trong đoạn clip do hành khách trên máy bay ghi lại, một người phụ nữ bị tiếp viên đuổi khỏi máy bay vì không chịu đeo khẩu trang. Trên đường ra cửa, cô ta luôn miệng thét gào chửi bới những người có mặt trên chuyến bay, thậm chí nói với tiếp viên: "Tôi ước các người chết quách đi cho rồi".

Mời độc giả xem video: Bị đuổi khỏi máy bay, người phụ nữ phun nước bọt vào hành khách

Nữ hành khách cay cú đến nỗi không nén được tiếng chửi thề thô tục: "Chết tiệt, cái lũ người vớ vẩn này. Đừng có chăm chăm vào những việc nhảm nhí như thế nữa. Ai mà chẳng phải chết, hả? Ai rồi cũng thế. Dù có phải vì virus corona hay không thì con người ta cũng bỏ mạng thôi".
Trong lúc bước ngang những dãy ghế để ra khỏi máy bay, người phụ nữ này chợt dừng lại và ho sù sụ để nước bọt văng tung tóe vào người những hành khách khác. Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn quay mặt lại khiêu khích: "Mọi người đều phải chết, đó là sự thật không thể chối cãi".
Không nhịn được nữa, một tiếp viên phẫn nộ gắt lên: "Đủ rồi. Rời khỏi đây ngay". Nữ hành khách lập tức trả đũa khi chế giễu anh là "đồ đốn mạt" và rủa xả: "Đi chết đi".
Bi duoi khoi may bay, nguoi phu nu phun nuoc bot vao hanh khach
 
Một phát ngôn viên của easyJet cho biết: "Chúng tôi xác nhận có trường hợp nữ hành khách bị mời xuống khỏi chuyến bay số hiệu EZY481, cất cánh từ Belfast đến Edinburgh vào ngày 18/10. Người này bị từ chối lên máy bay vì có hành vi gây rối, không chịu đeo khẩu trang".
Bi duoi khoi may bay, nguoi phu nu phun nuoc bot vao hanh khach-Hinh-2
 
Theo quy định của Cơ quan An toàn Hàng không châu Âu (EASA), trừ lúc ăn uống, tất cả hành khách đều phải đeo khẩu trang trong suốt hành trình, đặc biệt là khi lên và xuống máy bay. Hành khách đã nhận được thông báo này từ trước khi chuyến đi bắt đầu, do đó, easyJet sẽ không khoan nhượng với bất cứ trường hợp vi phạm nào tạo thành mối đe dọa cho sức khỏe của phi hành đoàn cũng như các hành khách khác.
Trong khi đó, phát ngôn viên của Sân bay Quốc tế Belfast cho biết: "Cảnh sát đã ghi nhận trường hợp một hành khách gây rối vào lúc 16h35 ngày 18/10. Hiện người này đã bị bắt để phục vụ điều tra".
Theo Hải Anh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)