Rộ tin Angelina Jolie gặp biến chứng sau tái tạo ngực

Google News

(Kiến Thức) - Không nghe theo lời khuyên của bác sĩ, nữ diễn viên Angelina Jolie đã rất hối hận và đau đớn vì quyết định phẫu thuật tái tạo ngực quá vội vàng.

Nữ diễn viên Angelina Jolie đang chịu sự đau đớn từ bộ ngực giả mới.
Nữ diễn viên Angelina Jolie mới chỉ phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến vú để ngăn ngừa khả năng mắc ung thư được khoảng 6 tháng nay. Jolie tiết lộ,cô đã phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú hồi tháng 5 sau khi bác sĩ thông báo cô mang một gen bị lỗi, có 87 % nguy cơ phát triển thành ung thư vú. Cô đã đưa quyết định khó khăn trên sau khi chứng kiến mẹ mình là bà Marcheline Betrand từng phải đối mặt với trận chiến 5 năm chống lại căn bệnh quái ác này.
Tuy nhiên theo một nguồn tin thân cận với Jolie, cô đang chịu sự đau đớn giằng xé do biến chứng của việc vội vàng tái tạo ngực. 
Nữ diễn viên này đang rất lo lắng về tình trạng bộ ngực mới của mình 
Chỉ hai tháng sau lần phẫu thuật cắt bỏ ngực, Jolie vội vàng quyết định làm ngực giả. Trong khi đó, hầu hết phụ nữ thường chờ vài tháng tới một năm để phẫu thuật tái tạo ngực sau khi cắt bỏ tuyến vú. Hậu quả là, những biến chứng của bộ ngực mới khiến Jolie cảm thấy khó chịu và vô cùng đau đớn. Nữ diễn viên này đang rất lo lắng về tình trạng của mình.
“Dù tái tạo cặp ngực mới rất tuyệt nhưng nó lại có biến chứng làm Jolie cảm thấy đau đớn và hoang mang. Cô cảm thấy hối tiếc vì đã vội vàng làm phẫu thuật mà không nghe lời khuyên của bác sĩ”, một nguồn tin thân cận của Jolie cho biết.
Mặc dù lo lắng nhưng cô không muốn làm ầm ĩ mọi chuyện vì sợ sẽ trở thành đề tài cho báo chí khai thác. Tuy nhiên, bà mẹ của 6 đứa trẻ này vẫn cẩn thận tới bác sĩ kiểm tra để làm rõ vấn đề sức khỏe của mình.
Nguyên Thảo (theo DM)

Bình luận(0)