Xôn xao clip “Chưa ăn cơm chưa được bắt!”

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông cố thủ trong nhà, dùng gậy gộc quật mạnh mỗi khi công an xã định xông vào cửa và luôn miệng nói “Tao chưa ăn cơm, chưa được bắt!”.

Clip ghi lại vụ việc được cho là ở Thái Bình lan truyền trên mạng hôm nay (30/5), 3 chiến sĩ công an xã gặp rất nhiều khó khăn trong lúc xông vào nhà một người đàn ông đang cố thủ bên trong. Người này còn có nhiều hành vi dùng vũ lực, chửi và đánh trả công an.
Clip người đàn ông cố thủ trong nhà, dùng gậy chống đối công an xã:

Nguyên nhân, lỗi sai phạm khiến người đàn ông bị công an “hỏi thăm” chưa được làm rõ, nhưng khi theo dõi clip có thể thấy rõ sự hung hăng, côn đồ của người này. Ông ta trốn trong nhà, đóng cửa gỗ, cầm gậy gộc sẵn sàng vụt mạnh mỗi khi công an định tiến vào. Người này vừa trốn ở trong nhà vừa hét to “Tao già, tao chưa ăn cơm thì chưa được bắt!”.
3 chiến sĩ công an xã đứng bên ngoài tỏ ra khá lúng túng trước phản ứng quyết liệt của đối tượng trốn trong nhà. Công an cũng cầm gậy, xông vào đạp, đẩy cửa nhưng không thể tiến vào trong nhà. Theo dõi clip có thể thấy công an có sử dụng đến cả dùi cui điện để khống chế đối tượng có hành vi chống đối nhưng không tạo ra nhiều hiệu quả.
Clip chua an com chua duoc bat gay xon xao du luan
Các chiến sĩ công an lúng túng, không thể xông vào nhà khống chế đối tượng côn đồ.  
Những người chứng kiến tỏ ra sốt ruột, hoảng sợ khi người đàn ông trong nhà tỏ ra rất hung hăng, cố thủ bằng được. Có người còn đứng bàn tán, nhận xét về nghiệp vụ của 3 chiến sĩ công an có mặt tại hiện trường khi phải khá vất vả tìm cách khống chế đối tượng. 
Clip được người dân chứng kiến vụ việc ghi lại và đang lan truyền trên các diễn đàn trao đổi tin tức. Nickname Yến Nguyễn bình luận trên Youtube: "Có cái loại đối tượng bị công an truy đuổi nào đòi được ăn cơm trước khi bị bắt như ông này không? Chưa biết đúng sai thế nào nhưng thấy ông này hung đồ quá, dám đánh lại cả công an, dù bất kể vì lý do gì thì cũng là sai trái rồi". Nickname Cao Lê bình luận trên diễn đàn Vitalk: "Trông 3 anh công an đứng ngoài kiểu như bất lực, không đủ phương án, phương tiện để xông vào khống chế đối tượng hung hăng. Trong những tình huống như thế này có lẽ công an cần quyết liệt, quyết đoán hơn nữa, không tạo cơ hội cho đối tượng làm loạn". 
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)