Bà cô quát tháo, hất công an lên nóc capo rồi bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Dù được can ngăn nhưng người phụ nữ vẫn lớn tiếng chửi, đánh một chiến sĩ công an, thậm chí còn hất anh này lên nóc capo rồi phóng xe bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào đêm 2/5 tại nút giao thông Hoàng Diệu – Điện Biên Phủ, Hà Nội trong một vụ xô xát giữa xe của công an và chiếc ô tô của một người đi đường. Nữ chủ nhân của chiếc xe khi xuống giải quyết với công an đã không giữ bình tĩnh, lao vào chửi mắng, giằng áo chiến sĩ này.
Clip "Sư tử Hà Đông" đánh, chửi, hất công an lên nóc capo rồi bỏ chạy:

Vụ xô xát được người đi đường hiếu kỳ quay lại. Trong khi xô xát, người phụ nữ liên tục quát tháo “mày gọi ai?”, “mày gọi ai là nó?”. Thậm chí người này còn xưng “bố mày” với công an và túm áo, giằng co anh này. Dù có một số người xung quanh vào can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn như “sư tử Hà Đông”, quyết ăn thua đủ với chiến sĩ công an.
 Người phụ nữ hùng hổ, túm áo công an và liên tục đánh, chửi.
Khi đồng sự của chiến sĩ công an bị đánh chửi đến can thiệp, đề nghị người phụ nữ nói chuyện kiềm chế, có văn hóa, người này mới chịu trùng giọng và bắt đầu trình bày. Tuy nhiên sau đó, người này vào lại trong ô tô rồ ga, chiến sĩ công an đứng ở đầu xe bị hất lên nóc capo. Các đồng sự ra lệnh dừng xe nhưng người phụ nữ vẫn tiếp tục phóng xe bỏ chạy, buộc một chiến sĩ công an phải chạy đuổi theo.
 Chiếc xe phóng đi, trong khi chiến sĩ công an vẫn nằm trên nóc capo. Một chiến sĩ công an khác phải chạy đuổi theo và ra lệnh dừng xe.
Đoạn clip dài hơn 2 phút lan truyền trên cộng đồng mạng và khiến dư luận khá bất bình trước hành động, cách ứng xử của người phụ nữ bị đặt biệt danh là “sư tử Hà Đông”. Chưa rõ chiến sĩ công an trong clip có đắc tội gì hay không nhưng hành động chửi mắng, đánh lại công an của người phụ nữ là hoàn toàn sai. Trên diễn đàn Vitalk, Kim Phuong… bình luận: “Chắc bà cô này cũng có chút thế lực, cậy có người quen hay thế nào đó mới coi trời bằng vung như thế”. 
 Cư dân mạng nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người phụ nữ. Họ nghi ngờ rằng người này có ô dù và ỷ vào sự quen biết để làm càn.
Nickname Tuệ Bùi bình luận: “Nghe loáng thoáng trong clip thì hình như trước đó xe công an va chạm với xe của người phụ nữ này, cứ cho là anh công an có lỗi đi thì cái cách xử trí của bà này cũng quá ngang ngược. Đánh người đã là sai rồi, đằng này còn đánh chửi cả công an nữa”.
Tâm An

Bình luận(0)