Quái xế thách thức, thản nhiên bốc đầu trước mặt CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Trong khung cảnh nhốn nháo của cuộc đua mô tô, một quái xế đứng tuổi có hành vi bốc đầu, đi xe một bánh qua mặt CSGT và tỏ ý thách thức.

Hôm qua (27/4), phía bên ngoài giải đua xe 135cc, đường đua thẳng 400m ở thành phố mới Bình Dương, khung cảnh nhốn nháo đã diễn ra với sự xuất hiện của một quái xế đi xe gắn máy, ngang nhiên bốc đầu vượt qua mặt CSGT.
Clip quái xế bốc đầu xe để phản đối CSGT:

Giải đua xe 135cc trên đường đua thẳng 400m của Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng Nhà tổ chức Duy Thái tổ chức hôm qua, nhưng do một vài sắp xếp không hợp lý, khán giả đã đạp đổ hàng rào lao vào đường đua gây nên cảnh nhốn nháo, hỗn loạn dẫn đến kế hoạch cuộc đua bị đổ bể, CSGT phải xuất hiện và can thiệp. Theo những người chứng kiến sự việc, quái xế này có tên Mười Cần Giuộc, do bị CSGT can thiệp, quái xế này đã bốc đầu xe, đi một bánh trong đám đông và vượt mặt các cảnh sát để tỏ thái độ.
Quai xe boc dau xe may thach thuc CSGT
 Quái xế Mười Cần Giuộc đi chiếc xe 67, ngang nhiên bốc đầu xe, "biểu diễn" trước đám đông nhốn nháo. 
Điều đáng nói là khi Mười Cần Giuộc “biểu diễn” và bị CSGT truy đuổi, đám đông xung quanh lại tỏ ra thích thú và reo hò cổ vũ. Nhưng ngay sau đó, quái xế đã bị CSGT giữ lại, tịch thu xe và áp giải về đồn xử lý.
Hành động có phần bất cần, thách thức CSGT của quái xế trong khung cảnh nhốn nháo và giải đua xe 135cc bị hủy bỏ lan truyền trên mạng và gây ra rất nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa.
Quai xe boc dau xe may thach thuc CSGT-Hinh-2
 Bị CSGT (khoanh xanh) chặn đầu, Mười Cần Giuộc (khoanh đỏ) không chịu dừng lại mà lạng lách, vượt mặt CSGT trong sự hò reo của đám đông xung quanh. 
Nickname Quốc Hoàng khẳng định trên diễn đàn Vitalk: “Xem clip là biết đua xe trái phép rồi. Giải đua gì mà loạn cào cào, khán giả đứng xem không hàng lối, không có an ninh bảo vệ? Quái xế trẻ trâu đã sai luật, làm quá vượt mặt CSGT đến lúc bị bắt thì bị kêu là khắt khe, lợi dụng? Đúng là lập luận cùn”.
Quai xe boc dau xe may thach thuc CSGT-Hinh-3
CSGT nhanh chóng làm chủ tình hình, thu xe và đưa Mười Cần Giuộc về đồn xử lý.  
Nickname Hoàng Quân lại nêu ý kiến: “Đây không phải cuộc đua tự phát, nó được Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương đồng ý tổ chức mà. Tuy nhiên đám đông khán giả đã quá khích và suýt nữa làm loạn… Khi thấy Mười Cần Giuộc bốc đầu xe, đám đông còn hò reo, cổ vũ rất hào hứng trong khi việc đi xe một bánh giữa đám đông như vậy hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho người khác. CSGT họ thấy làm loạn, họ can thiệp là đúng… đã không chịu chấp hành lại còn tỏ ra thách thức, lỗi như vậy về đồn là phải”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)