“Quái xế” đua xe SH náo loạn đường phố TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện với độ dài hơn 1 phút, clip ghi lại cảnh tượng quái xế cưỡi SH rồ ga lao vào "đường đua", gây náo loạn đường phố. 

Clip ghi lại hình ảnh, hai “quái xế” đang tổ chức đua xe máy trái phép trên đoạn quốc lộ được cho là ở quận Bình Thạnh (TP HCM).
Chiếc xe máy SH mà hai nam thanh niên sử dụng để đua là những dòng xe tay ga phân khối lớn. Trong bóng đêm chiếc xe rú ga, sau đó nhanh chóng tăng tốc lao như tên lửa, khiến nhiều người xem phải kinh hãi.
Clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 
Một điều đáng nói ở đoạn clip là, khi các “quái xế” tổ chức đua xe trên đoạn đường tập trung nhiều nhà dân và có các phương tiện khác tham gia lưu thông. Tuy nhiên, các “quái xế” thờ ơ, mặc kệ, họ chỉ chú tâm vào cuộc đua của mình.
"2 quái xế" tổ chức đua xe trái phép trên đường Bình Thạnh (TP HCM).
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân trên cộng đồng mạng. Rất nhiều lời bình luận được đưa ra, nhằm chỉ trích trước hành động đua xe trái phép của hai nam thanh niên, gây nguy hiểm đến tính mạng cho người đi đường.
“Nhìn kinh hãi quá! Cả 2 chiếc xe phóng trên đường quốc lộ như tên lửa luôn, nếu không may va quệt phải người khác thì biết làm sao đây?”, nickname Huy Long tự hỏi.
Đồng quan điểm với Huy Long, nickname Bang Bang Pham bình luận: “Mong các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp mạnh để xử lý các đối tượng này, một phần để răn đe làm gương cho người khác, xa hơn là để bảo vệ tính mạng cho nhiều người đi đường”.
“Không thể hiểu nổi trước những suy nghĩ của hai nam thanh niên này là gì nữa? Đâu phải đua xe như vậy là hay ho. Hay là, giàu có quá không có việc gì làm nên tìm cách đua xe để muốn thể hiện "đẳng cấp" và tìm kiếm niềm vui…?”.


K.T

Bình luận(0)