Clip quảng cáo xúc động làm tan chảy trái tim triệu người

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn clip quảng cáo với nội dung xúc động về tình cảm giữa một chàng trai và chú chó cưng đã thu hút được hàng triệu người xem trên Youtube.

Đoạn clip quảng cáo với tiêu đề “Những người bạn đang đợi” đã ghi lại mối quan hệ thân mật giữa một chàng trai và chú chó cưng của mình, trước khi chàng trai rời khỏi nhà với với một két bia và nói rằng: “Hẹn gặp lại sau nhé, chó yêu”.
Giai điệu vui vẻ với cảnh chàng trai và chú chó nhảy xuống hồ nước đã nhanh chóng chuyển sang tông buồn với hình ảnh chú chó dõi theo chủ qua cửa sổ. Màn hình lúc đó xuất hiện dòng chữ: “Đối với một số người, chờ đợi là mãi mãi. Nhưng chúng ta có có thể thay đổi điều đó”.
Trong phần cuối của đoạn clip, chàng trai trở về nhà vào sáng hôm sau và được chú chó chào đón nồng nhiệt. Chàng trai nói: “Tao xin lỗi, tao đã quyết định không lái xe tối hôm qua và đã ngủ lại nhà bạn”.
“Lần sau khi bạn ra ngoài, hãy đảm bảo trở về nhà an toàn. Những người bạn đang rất lo lắng cho bạn", là thông điệp ngắn gọn mà clip đưa ra. 
Clip quảng cáo một nhãn hiệu bia nổi tiếng thế giới được đăng lên mạng Youtube vào cuối tuần trước và cho đến nay, nó đã thu hút được hơn 7 triệu lượt người xem.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)