Chiến dịch mang tên " Because Who is Perfect? Get Closer" (Tạm dịch: Ai mà hoàn hảo cơ chứ? Nhìn kĩ mà xem)” do tổ chức từ thiện Pro Infirmis (Thụy Sĩ) khởi xướng. Đây là một chiến dịch đầy cảm động và vô cùng ý nghĩa với những ma-nơ-canh được tạo ra giống với hình thể của những người khuyết tật. Mặc dù những ma-nơ-canh được tạo không được hoàn hảo (cong vẹo cột sống, mất chân, ngồi xe lăn…), nhưng cũng một phần giúp người khuyết tật thêm lạc quan và yêu cuộc sống. Mỗi người đều có một con ma-nơ-canh "bản sao" của mình. Những con ma-nơ-canh này được trưng bày tại một cửa hàng trên một con đường mua sắm chính của Zurich.Đây là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về những người khuyết tật...... và cho thấy rằng những người khuyết tật cũng có nhu cầu thời trang như những người khác.Sáng tạo này nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp của người khuyết tật, khiến ai nấy cũng bày tỏ sự cảm động khi xem.
Chiến dịch mang tên " Because Who is Perfect? Get Closer" (Tạm dịch: Ai mà hoàn hảo cơ chứ? Nhìn kĩ mà xem)” do tổ chức từ thiện Pro Infirmis (Thụy Sĩ) khởi xướng.
Đây là một chiến dịch đầy cảm động và vô cùng ý nghĩa với những ma-nơ-canh được tạo ra giống với hình thể của những người khuyết tật.
Mặc dù những ma-nơ-canh được tạo không được hoàn hảo (cong vẹo cột sống, mất chân, ngồi xe lăn…), nhưng cũng một phần giúp người khuyết tật thêm lạc quan và yêu cuộc sống.
Mỗi người đều có một con ma-nơ-canh "bản sao" của mình.
Những con ma-nơ-canh này được trưng bày tại một cửa hàng trên một con đường mua sắm chính của Zurich.
Đây là một hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về những người khuyết tật...
... và cho thấy rằng những người khuyết tật cũng có nhu cầu thời trang như những người khác.
Sáng tạo này nhằm tôn vinh những hình ảnh đẹp của người khuyết tật, khiến ai nấy cũng bày tỏ sự cảm động khi xem.