Trộm khoắng sạch tiệm vàng ở Thủ đô

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ trộm cắt bản lề sắt, đột nhập vào tiệm vàng khoắng sạch số vàng trong tủ kính.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 22 rạng sáng ngày 23/4, tại cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh số 230, phố Tân Triều, Triều Khúc, Hà Đông, Hà Nội.

 Cửa hàng vàng bạc bị mất trộm.

Anh Tiến Mạnh, chủ cửa hàng vàng bạc trên cho biết: “Vào khoảng 21 giờ, vợ chồng tôi đóng cửa tiệm vàng đi về nhà riêng để ngủ. Vợ chồng tôi để cậu con trai ở lại tiệm vàng trông coi. Nhưng trước lúc vợ chồng tôi ra về vẫn còn kịp cất một số vàng bạc vào két sắt và khóa cửa ngoài lại. Tuy nhiên, đến sáng ngày 23/4, vợ chồng tôi đến cửa hàng, hoảng hồn nhìn thấy cửa ngoài bị cậy. Ngay lập tức vợ chồng tôi tiến vào tủ đựng vàng bạc kiểm tra thì chẳng thấy gì nữa”.

 Người dân khu vực lo lắng khi kẻ trộm đột nhập lấy vàng.

“Rất may số vàng bạc tôi cất trong két sắt để trên tầng 2 không bị mất, theo ước tính ban đầu, số vàng bạc bị mất trộm khoảng 100 triệu đồng. Từ trước đến nay, vợ chồng tôi cũng chưa thù oán hay xích mích với ai cả”, anh Mạnh buồn bã nói.

Ngay sau khi phát hiện bị mất trộm, chủ cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh đã trình báo sự việc lên công an Tân Triều để điều tra.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã cắt cửa người đến phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của chủ cửa hàng vàng bạc Tiến Mạnh để điều tra, xác định nguyên nhân mất trộm.

Cơ quan công an đến hiện trường

Được biết, thời gian gần đây người dân phát hiện một số đối tượng thanh niên lạ mặt lảng vảng ở khu vực này. Cách đây vài hôm đã có nhà bị trộm phá cửa vào lấy hết đồ.

 


Tiến Dũng

Bình luận(0)