Tình tiết sốc mới giữa kiều nữ nghi cưỡng dâm với tài xế taxi

Google News

(Kiến Thức) - Gia đình kiều nữ Hải Dương tiết lộ thông tin gây sốc dư luận: N. từng bị taxi trấn lột điện thoại, đánh suýt chết…

Với những tin đồn về việc kiều nữ Phạm Thị Thanh N. (số nhà 4/286 đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương) dùng thủ đoạn yêu cầu các tài xế taxi đánh xe vào sân biệt thự, nhờ xách đồ lên phòng, sau đó dùng thuốc kích dục và chiêu trò chơi bài lá, rồi ỡm ờ tựa ngực vào tài xế, cho tiền để thỏa mãn nhu cầu tình dục, thì gia đình kiều nữ cho rằng, những thông tin đó là hoàn toàn vu khống, bịa đặt nhằm những ý đồ xấu!
 Nhiều tài xế taxi xôn xao bàn luận rằng kiều nữ N. từng dụ taxi vào căn nhà này để cưỡng bức. Nhưng đến nay vẫn chưa một taxi nào dám đứng ra tố...
Ngày 1/1/2014, trao đổi với Kiến Thức, ông Phạm Ngọc C., bố kiều nữ N. rất bức xúc. Ông C đã đặt ra nhiều câu hỏi về những tin đồn mà cánh taxi thêu dệt lên nhằm mục đích gì? Vì sao thông tin thiếu kiểm chứng ấy lại tràn ngập trên các mặt báo? 
Ông Phạm Ngọc C. cũng tiết lộ cho một thông tin gây sốc: Bản thân N. từng bị một tài xế taxi lừa chấn điện thoại và bị đánh đến thâm tím mặt mày, tưởng như không sống nổi.
"Năm 2011, N. có bắt taxi nhưng khi xuống xe, do chưa kịp trả tiền, tài xế hãng taxi Mai Linh đã trấn lột điện thoại của chị N. trị giá 12 triệu đồng, ngoài ra còn đánh đập N. tím tái và gọi điện về nhà tôi thông báo: Mày đến mà nhận xác con mày về. Tài xế đó tên Th., mặt dỗ”, ông Châu cho biết.
  Gia đình chị N tiết lộ thông tin gây sốc: Chị N từng bị chính taxi trấn lột điện thoại, đánh đập.
“Vụ việc xảy ra đúng dịp tết, khi cậu nhà tôi về (em trai bà L., mẹ kiều nữ N) thì nhận được tin lái xe taxi trấn điện thoại, đánh N. Khi đó, tôi và cậu đi lấy điện thoại về, còn bị đe dọa. Khi đó, cậu nhà tôi bức xúc khuyên vợ chồng tôi viết đơn khởi kiện lái xe này. Lái xe mà như những tên cướp như thế. Giờ họ lại còn bày trò vu khống con gái tôi. Nó bị loạn tâm thần thì có đủ sức để cưỡng bức họ không? Cần làm rõ nội dung họ xuyên tạc, bôi xấu con gái tôi và gia đình. Ẩn đằng sau những thông tin ấy hẳn có âm mưu kinh khủng nào đó nhằm vào gia đình tôi”, bà L. bức xúc.
 Ông Phạm Ngọc C.
Theo ông C., gia đình đã chụp lại ảnh vết thương của N. và cóp vào máy tính nhưng ngay sau đó, kẻ gian đã đột nhập vào nhà và lấy trộm máy tính.
Thông tin mới khác mà ông C. cung cấp thêm cho Kiến Thức: “Mới đây nhất, N. gọi về và cho biết, đã nhờ luật sư ở TP Hồ Chí Minh và sớm trở về Việt Nam để làm sáng tỏ những thông tin quái ác nhằm vu khống".
Hiện nay, công an tỉnh Hải Dương cũng đã vào cuộc điều tra, vụ việc lùm xùm trên sẽ sớm được làm sáng tỏ…
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về vụ việc chấn động trên.
Thiên Hải

Bình luận(0)