Cụ ông cầm búa đập chết vợ vì lọ mắm tôm

Google News

(Kiến Thức) - Cụ ông 63 tuổi vứt lọ mắm tôm vào sọt rác, cụ bà tìm không thấy nên lớn tiếng chửi chồng. Quá nóng giận, người chồng dùng búa đập 4 nhát vào đầu vợ, khiến nạn nhân tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/9, tại phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ông Phúc đến cơ quan công an đầu thú về hành vi đánh chết vợ.
Theo cơ quan điều tra, sau khi xảy ra sự việc, ông Đinh Công Phúc (63 tuổi) đã đi thẳng một mạch ra trụ sở Công an phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đầu thú về hành vi xuống tay giết vợ của mình.
Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Loan (60 tuổi, vợ ông Phúc). 2 vợ chồng sống cùng con trai tại phố Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng tại gia đình ông Phúc, khiến bà Nguyễn Thị Loan tử vong là vì chai mắm tôm.
Tại cơ quan điều tra, ông Phúc đã khai nhận hành vi của mình. Theo đó, vào khoảng 22h ngày 23/9, bà Loan đi tìm lọ mắm tôm trong bếp nhưng không thấy. Bà Loan hỏi chồng thì biết ông Phúc đã vứt vào sọt rác. 
Nghe nói như vậy, ba Loan quá bực tức nên lớn tiếng với ông Phúc. Sau đó, bà Loan vào nhà vệ sinh để rửa mặt đi ngủ. Do quá nóng giận vì bị vợ chửi, ông Phúc liền lấy búa đinh đi vào nhà vệ sinh đập 4 nhát vào đầu vợ. 4 cú đập khá mạnh của người chồng khiến bà Loan ngã xuống nền nhà vệ sinh chết ngay tại chỗ. Thấy người vợ đã chết do chính tay mình gây ra, ông Phúc đến cơ quan công an đầu thú.
Một vài người hàng xóm cho biết, con trai duy nhất của ông Phúc sống cùng bố mẹ nhưng đang đi công tác trong Khánh Hòa. Người này chưa lập gia đình. Đêm qua nhận tin báo, người con đành bỏ dở công việc, tức tốc về Hà Nội.
Gia đình nạn nhân đang lo hậu sự cho cụ bà Nguyễn Thị Loan.
Ông Trần Xuân Đoạt, Tổ trưởng Tổ dân phố số 9, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Vợ chồng ông Phúc và bà Loan từ trước đến nay vốn là người hiền lành tử tế. Bà Loan là Phó tổ trưởng Tổ 9 kiêm cán bộ Hội Phụ nữ phường Thượng Đình”.
Một người hàng xóm gần nhà vợ chồng ông Phúc và bà Loan tâm sự, ông Phúc hiền lành nhưng tính cách khá trầm, ít giao tiếp với người ngoài. Tuy nhiên, ông Phúc rất cục tính. Khi còn trai trẻ, ông Phúc đi bộ đội sau đó về nghỉ và hưởng lương trợ cấp.
Đời sống gia đình ông Phúc khá ổn định. Bà Loan trước làm ngành xây dựng về hưởng lương hưu. Nhà ở mặt phố nên hai vợ chồng cho thuê mặt trước làm cửa hàng bán quần áo.
Hiện hồ sơ vụ án mạng đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)