Con trai giết bố vì bị ném vỡ ti vi

Google News

(Kiến Thức) - Bị bố đẻ dùng gạch ném vỡ ti vi, Khanh dùng dao truy đuổi. Ông Khôi bỏ chạy nhưng vấp vào cây xanh, bị trượt chân ngã, Khánh chém 1 nhát vào đầu, khiến bố đẻ tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 8h ngày 26/7, tại khu 7, thị trấn Yên Định, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định.
Nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng, con tâm thần giết bố
Một số người dân khu vực chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên họ nhìn thấy ông Dương Phúc Khôi (65 tuổi, ở xóm 10, xã Hải Bắc, huyện Hải Hậu) chửi mắng Khanh. Ông Khôi thường xuyên mắng chửi anh Khanh, nên không ai để ý và can ngăn.
Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau, những người dân khu vực nghe tiếng la hét rất lớn từ phía nhà anh Khanh. Lúc này, người dân khu vực mới hoảng hốt chạy sang xem thế nào. Khi sang xem họ nhìn thấy Khanh đang cầm dao truy đuổi bố mình. Rất may người dân khu vực can ngăn kịp thời, nên không xảy ra án mạng. Lúc này ông Khôi bỏ về, còn Khanh vào nhà nằm.
Tuy nhiên, trên đường về nhà, ông Khôi quá bực tức, vì con trai dám dùng dao chém mình, nên quay lại nhà Khanh cầm gạch ném vào nhà người con trai và lớn tiếng chửi bới. Thấy bố cầm gạch ném vào phòng làm vỡ ti vi, Khanh liền cầm dao chạy ra truy đuổi bố mình thêm một lần nữa.
Thấy con trai cầm dao truy đuổi, ông Khôi liền bỏ chạy. Tuy nhiên, trong quá trình chạy, ông Khôi bị vấp vào cây xanh và ngã xuống ra đường. Đúng lúc đó, Khanh đuổi tới liền vung dao chém một nhát vào đầu bố đẻ rồi bỏ đi. Nạn nhân được người dân đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Được biết, Khanh lấy vợ năm 2001 và có với nhau được một người con. Thời gian gần đây, do bị bệnh tâm thần nên vợ hắn bỏ đi.
Nhận tin báo, cơ quan Công an huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc và truy bắt hung thủ gây án để xác minh làm rõ.
Hai Ngọc

Bình luận(0)