Chân dung em ruột cắt chân chị gái u não

Google News

(Kiến Thức) - Anh Khương chưa lập gia đình, chưa để mất lòng một ai; luôn cố gắng cùng mọi người trong nhà chăm sóc cho bố mẹ già rất chu đáo...

Chiều 3/1/2014, sau khi xảy ra vụ việc em ruột cắt chân chị gái - bệnh nhân u não đang điều trị tại phòng hồi sức (khu điều trị bệnh nhân nặng), Bệnh viện Đa Khoa Xanh Pôn Hà Nội, PV Kiến Thức đã tìm đến khu tập thể A4(KTT) phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội - là nơi ở của đối tượng Trần Tuấn Khương. Và dường như, nhiều người dân sống tại đây hết sức bàng hoàng và kinh hãi. Họ thực sự thấy bất ngờ khi nghe được thông tin của vụ việc.
 Bà Trần Thị Dung bệnh nhân u não, là nạn nhân bị chính em ruột cắt chân.
Theo một số người dân trong KTT cho hay, đối tượng Trần Tuấn Khương sống ở đây chưa hề gây gổ, hay quấy rối... gây ảnh hưởng đến ai. Ngược lại Khương rất hiền, mặc dù ít tiếp xúc với mọi người.
Chị Phạm Tuyết Nhung (người dân) bàng hoàng: “Mãi tới chiều nay từ cửa hàng về, ngang qua chợ, tôi mới nghe mọi người kể về vụ việc. Tôi thực sự thấy sốc, không thể tin được hàng xóm của mình lại có những hành động một cách man rợn như vậy? Sống trong KTT, gặp mọi người, anh Khương vẫn chào hỏi một cách bình thường, vẫn nói chuyện rất tử tế và không có dấu hiệu gì gọi là nghiện ma túy cả. Mặc dù, anh Khương ít giao lưu với mọi người ở đây”.
Bà Trần Thị Bẻ (SN 1949, Tổ trưởng tổ dân phố KTT 26A4 phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết: “Anh Khương làm nghề tự do, hiện sống cùng với bố mẹ là ông Trần Thế Đông và bà Trần Thị Thiều trong KTT. Tôi được biết, anh Khương từng đi lao động ở nước ngoài 6 năm, mãi đến năm 2011 mới về đây sống chung cùng với bố mẹ. Anh Khương chưa để mất lòng một ai cả. Chưa lập gia đình, nhưng anh Khương vẫn cố gắng cùng mọi người trong nhà chăm sóc cho bố mẹ già rất chu đáo. Anh ấy ít tiếp xúc với mọi người trong KTT, bình thường chỉ ra quán nước đầu ngõ ngồi, rồi đi đâu đó".
 Bà Trần Thị Bẻ (Tổ trưởng tổ dân phố KTT 26A4 phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội) chia sẻ thông tin cho PV.
"Chúng tôi thực sự bàng hoàng, khi nghe Công an phường Thành Công thông tin về vụ việc. Tôi và mọi người sống ở đây không ai dám tin rằng sự việc này là có thật. Mọi người sống ở đây chưa dám cho ông Đông và bà Thiều biết, sợ họ sẽ bị sốc nên chúng tôi vẫn giấu”, bà Bể cho biết.
Hiện tại, bố mẹ của đối tượng Trần Tuấn Khương sống trong KTT A4 phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội, vẫn chưa hay biết gì về thông tin của vụ việc xảy ra giữa các con của mình.
Đối tượng Trần Tuấn Khương đã bị Cơ quan Công an TP Hà Nội bắt khẩn cấp, để tiến hành điều tra làm rõ vụ án. Đại tá Nguyễn Xuân Đình, Trưởng công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan điều tra đang thụ lý vụ việc. Qua điều tra ban đầu, gia đình nạn nhân có 4 anh em: ông Khương là út, bà Dung thứ ba. Gia đình yêu quý, chăm sóc lẫn nhau, không có mâu thuẫn gì.
Theo lời khai ban đầu của Trần Tuấn Khương, khi nghe chị kêu có ma nhập nên tưởng vậy, cắt cho chảy máu để con ma đi theo đường máu bỏ đi. “Tôi không có ý thức gì cả”, Khương khai.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)