Camera lật mặt gã hàng xóm trộm vàng

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ chiếc camera đã ghi lại những hình ảnh trong căn phòng mà cơ quan cảnh sát điều tra và gia đình bị hại đã lật mặt được tên trộm chính là gã hàng xóm.

Kết quả điều tra bước đầu xác định, sau nhiều ngày theo dõi, sáng ngày 9/7 vừa qua, lợi dụng sự sơ hở của khổ chủ, Phan Thanh Sơn (37 tuổi), ngụ tại tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) đã đột nhập vào nhà chị Trần Thị Huyền (26 tuổi, ngụ gần nhà Sơn) cạy tủ trộm 7,5 chỉ vàng (9999) và 1 sợi dây chuyền vàng 2,25 chỉ vàng (18K).

 Ảnh minh họa.

Sau khi thực hiện thành công vụ trộm vàng nhà hàng xóm, Phan Thanh Sơn đem số vàng này tới tiệm vàng Kim Lan ở chợ Ea Phê do ông Nguyễn Tấn An làm chủ bán được gần 30 triệu đồng.

Đi làm về nhà, gia đình chị Huyền tá hỏa khi toàn bộ số vàng tích cóp được để trong tủ đã bị trộm khoắng sạch. Nhờ hình ảnh chiếc camera ghi lại, cơ quan điều tra và gia đình khổ chủ đã nhanh chóng xác định được thủ phạm vụ trộm không ai khác chính là gã hàng xóm Phan Thanh Sơn.

Với những chứng cứ không thể chối cãi, Phan Thanh Sơn đành phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp của mình. Hiện Sơn đã bị cơ quan công an bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Khắc Lịch

Bình luận(0)