100 triệu đưa bố kiều nữ nghi cưỡng dâm: Vợ Phó C.An Hải Dương nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - “Lúc đầu ông C. đòi thêm 500 triệu thì không kiện tụng, sau đó đòi lên 600 triệu. Vân Anh, con gái tôi bảo đưa cho ông bà 100 triệu cho xong...”, bà Tuyết cho biết.

Như Kiến Thức đưa tin về việc gia đình kiều nữ Phạm Thị Thanh N. nộp đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương về chuyện bán nhà đất tại số 4/286 đường Điện Biên Phủ, vì cho rằng, đó là khởi đầu của mọi tin đồn về chị N. dùng thuốc kích dục để cưỡng dâm hàng loạt taxi, đồng thời khẳng định: Đó là mua bán chui và không có giá trị pháp lý khi chị N bị loạn tâm thần, trí óc không được tỉnh táo. Hơn nữa, trước đó, N. đã viết giấy trao tặng cho bố mẹ có sự chứng kiến của đại diện địa phương. 
“Cách đây ít hôm, gia đình bà Đào Thị Tuyết có đến xin lỗi và đưa gia đình tôi 100 triệu đề nghị rút đơn kiện. Điều này có khó hiểu không?”, ông C đưa thông tin và đặt nghi vấn.
 Ngôi nhà 4/286, đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương nơi đang xảy ra lùm xùm về việc mua bán nhà đất.
Lý giải với Kiến Thức về việc mang 100 triệu sang đưa cho vợ chồng ông C., bà Đào Thị Tuyết cho rằng, biết tin con gái bán nhà với giá 2,5 tỷ, vợ chồng ông C. cho rằng rẻ, nên đòi thêm 500 triệu. Vì thế, gia đình mới mang 100 triệu qua nhà ông C.
“Khi mua bán xong, gia đình ông C bảo rẻ, nên làm đơn khiếu kiện. Tôi sang nhà bảo, nếu cô chú thấy rẻ, vợ chồng cháu mời em N. về xin gửi lại nhà cho cô chú, cháu cũng không tham rẻ, không làm bất cứ việc gì trà đạp lên nhân phẩm người khác. Nhưng ông bà ấy (ông C., bà L.) không nhận, cứ đòi thêm 500 triệu nữa thì không kiện tụng gì nữa; sau đó đòi lên 600 triệu. Khi đó, tôi muốn gửi lại nhà, vì chán. Vân Anh, con gái tôi bảo đưa cho ông bà 100 triệu cho xong. Sang đưa thì ông bà ấy lại thế”.
 Giấy biên nhận giao bán nhà đất do chị N. viết khẳng định chị N. đã nhận 2,5 tỷ và bàn giao giấy tờ và nhà đất.
Bà Đào Thị Tuyết phân trần: "Tôi mua nhà đất của cô N. khi đã ra kiểm tra công chứng không có giao dịch ngôi nhà nên tôi mới mua; nếu có giao dịch rồi, 100 triệu tôi cũng không mua. Ông C. có đưa ra giấy trao tặng nhà giữa chị N. và ông C. - đó là chuyện của chị N. bởi khi mua, tôi không hề hay biết việc này. Khi trả lại nhà, ông bà C. không lấy vì có lấy về cũng không bán cho ai được, không có giấy tờ người ta không thích. Đất hợp tác xã không bán được. Giờ ông C. kiện lung tung khiến gia đình tôi rất bức xúc”.
Hiện, dư luận vẫn đang đặt câu hỏi về việc mua bán đất giữa gia đình bà Tuyết với kiều nữ Hải Dương Phạm Thị Thanh N. có gì đó khuất tất hay không? Bà Tuyết mua cho con gái thật hay mượn danh để buôn bán, đầu cơ nhà đất, rồi tính pháp lý của vụ việc mua bán này là thế nào? Sự thật việc tố cáo của ông C., bố chị N. rằng, căn nhà được bán này là nguyên nhân của tin đồn động trời về con gái... Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.
Hải Ninh

Bình luận(0)