Lan Ngọc chiến thắng ngoạn mục trong Bước nhảy hoàn vũ

Google News

(Kiến Thức) - Vốn gắn liền với hình ảnh cô gái xinh đẹp, nhí nhảnh trong 3 liveshow nhưng ở đêm thứ tư, Lan Ngọc có màn lột xác với vai phản diện.

Với khả năng diễn xuất tốt, có thần thái, "ngọc nữ" làng điện ảnh Việt chinh phục khán giả và bộ tứ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ khi hóa thân thành "Tiên hắc ám" trong siêu phẩm bom tấn Maleficent vốn được Angelina Jolie thể hiện rất thành công gần đây.
Tái hiện lại cảm xúc đau đớn khi bị người yêu thương lừa gạt cướp đi vật quý báu nhất gắn liền với sinh mạng của mình,  Lan Ngọc từ một công chúa đáng yêu, hồn nhiên sau cú sốc tột cùng của sự mất mát đã trở nên lạnh lùng và đầy thù hận. 

Dù bị cho là chưa thể hiện sự uy nghiêm hoàn toàn của quyền lực bóng đêm, đây là điều dễ hiểu vì Lan Ngọc còn thiếu sự trải nghiệm trong cuộc sống. Có những khoảnh khắc vì yếu tố khách quan khiến Lan Ngọc bỏ vai diễn trong một giây. Mặc dù vậy, tiết mục của “ngọc nữ” vẫn được xem là hoàn hảo vì sự đa dạng trong cảm xúc ngoài sự nhí nhảnh, vui tươi của ba liveshow trước. Lan Ngọc dành được số điểm cao nhất đêm thi 39 điểm.
Dành số điểm sát nút, 38,5 với Lan Ngọc là nữ ca sĩ xinh đẹp Hương Giang Idol. Vốn quen thuộc với hình ảnh "giả nai" rất thục nữ ở ngoài đời nên khi Hương Giang Idol hóa thân thành bà bà chủ vì thỏa mãn sở thích cá nhân mà ra tay tàn độc với những chú chó đáng yêu trong "101 con chó đốm". 
Trác Thúy Miêu cho rằng, Hương Giang tạo tạo ra hình ảnh bà chủ Cruella thứ ba trong 101 con chó đốm (ngoài phiên bản hoạt hình và điện ảnh). Nữ ca sĩ xinh đẹp được cho thể hiện hoàn toàn hợp với vai phản diện qua phần trình diễn này. Nữ giám khảo tặng người đẹp số điểm tuyệt đối cho phần trình diễn của mình. Hồng Việt không ngần ngại khi tiết lộ, Hương Giang là thí sinh nhảy quickstep tự nhiên, như bản năng vốn có của mình trong số 8 thí sinh năm nay. Đây là sự tiến bộ rõ rệt nhất của Hương Giang .
Dumbo Nguyễn tiếp tục làm nóng chương trình khi mở màn với hình ảnh chàng Peter Pan nhí nhảnh, vui nhộn. Tuy nhiên, phần trình diễn lại không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo bởi sự thể hiện được trọn vẹn sự vui vẻ của hình tượng chú hề được trẻ em yêu mến này.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu
Dumbo Nguyễn tiếp tục trung thành với hóa thân vui nhộn  để "lấy lòng" khán giả nhí.
Chi Pu được khen khi hóa thân thành chú Lùn bên nàng Bạch Tuyết xinh đẹp. Dù còn run rẩy nhưng Chi Pu được khen ngợi có sự thay đổi nhanh chóng từ đầu cho đến cuối bài diễn.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-2
 Khuôn mặt của Chi Pu thể hiện khá tròn vai dù không thể hiện được vẻ xinh đẹp của mình.
Hai tiết mục đầu của Dumbo và Chi Pu được xem là khá nhẹ nhàng, dễ thương cho sự mở màn chương trình. Nhưng phong phú về các điệu nhảy, kỹ thuật sau ba đêm thi liên tiếp của hai cặp đôi này.
Bài nhảy Diệp Lâm Anh chưa được giám khảo Hồng Việt đánh giá cao về phần biên đạo nhưng vũ đạo của cô vũ công xinh đẹp này khiến Hoàng Việt thích thú bằng điệu Valse nhanh.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-3
 Diệp Lâm Anh hóa thân thành :Người đẹp ngủ trong rừng".
Thí sinh nặng ký Vương Khang được đánh giá có màn cất cánh khá nhẹ nhàng khi hóa thân thành chú chim đầy màu sắc trong vũ điệu samba nóng bỏng. Vương khang hoàn toàn thành công khi biến bất lợi về hình thể thành lợi thế và thể hiện tốt ngôn ngữ hình thể là điều quan trọng và thành công trong dance sport.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-4
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-5
 Tí Đô Vương Khang đã có màn tung bay đầy thuyết phục trong đêm thứ 5.
Cô gái da đỏ quyến rũ Angela Phương Trinh vướng lưới tình ái với anh chàng điển trai lạc vào rừng xanh nhưng bị ngăn cản.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-6
 Dù được cho giữ vững phong độ nhưng "bà mẹ nhí" để lộ khuyết điểm khi nhảy với đôi chân trần.
Mặc dù từng nhận được nhiều lời khen ngợi trong suốt 3 livshow trước nhưng đến đêm thứ 4, Angela Phương Trinh bị nhắc nhở khi để lộ khuyết điểm khi nhảy với chân trần chưa được linh hoạt và trôi chảy.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-7
Sử Duy Vương nhảy Jive và hóa thân thành chàng Lego trong series hoạt hình “Toy Story” dù rơi vào nghịch cảnh giữa sa mạc nhưng luôn nhớ về hình ảnh, ảo ảnh ở cô người yêu xinh đẹp. Tiết tấu và điệu nhảy chưa được phù hợp, theo nhận xét của Khánh Thi.
Lan Ngoc chien thang ngoan muc trong Buoc nhay hoan vu-Hinh-8
 Sử Duy Vương là thí sinh đầu tiên dừng bước ở "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 5.
Là thí sinh có tổng điểm và số bình chọn thấp nhất từ khán giả, chàng Rocker Sử Duy Vương là thí sinh đầu tiên phải nói lời tạm biệt ở Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 này.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)