Câu nói "dậy sóng" được Kiều Minh Tuấn dùng 2 lần giữa lùm xùm

Google News

Trước khi thừa nhận yêu An Nguy, Kiều Minh Tuấn cũng từng nói điều tương tự với Katie Nguyễn của "Em chưa 18".

Cau noi
An Nguy, Kiều Minh Tuấn bị chỉ trích dữ dội sau khi thừa nhận chuyện tình yêu 
Sáng 14/9, trên mạng xã hội ngập tràn chia sẻ của cư dân mạng về tuyên bố mới nhất của Kiều Minh Tuấn, An Nguy trước tin đồn phim giả tình thật. Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn báo chí, An Nguy bật khóc thừa nhận tình cảm là thật và không hề PR cho phim như nhiều người từng nghĩ.
Dù biết rõ khi công khai câu chuyện này, họ sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng, thậm chí "ném đá" nhưng cả hai cũng tin rằng sẽ có người thông cảm cho mình. Quan trọng nhất, họ đã dám nói thật lòng mình với dư luận.
Kiều Minh Tuấn nói với Cát Phượng: "Lỡ bà có chết, tôi sẽ lo mồ yên mả đẹp cho bà, lo lấy vợ cho con rồi mới tính chuyện của mình sau".
Trước đó không lâu khi chia sẻ với truyền thông về quá trình đóng phim cùng An Nguy, Kiều Minh Tuấn cho biết: "Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi".
Anh cũng thổ lộ: "Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim".
Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn nói "nước đôi" khi được hỏi về chuyện phim giả tình thật với bạn diễn nữ.
Cau noi
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn từng dính tin đồn phim giả tình thật 
Còn nhớ thời điểm bộ phim Em chưa 18 sắp ra mắt, Kiều Minh Tuấn khi trả lời chất vấn về quen hệ với Kaity Nguyễn cũng đáp rằng: "Nếu còn độc thân thì chắc tôi cũng yêu thật. Về phía Cát Phượng thì cô ấy không ghen bởi đây là công việc".
Để gây sự đồng cảm với công chúng, Kiều Minh Tuấn tâm sự: "Nghệ sĩ khác người thường ở chỗ, một nửa là cảm xúc, nửa còn lại là lý trí. Đó là lý do vì sao có những người quay phim với nhau đã nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn với nhau. Quay phim với nhau, hai diễn viên thấy hợp, sau đó tiếp tục mối quan hệ là điều rất bình thường".
Tuy nhiên, quan điểm của anh đã vấp phải chỉ trích đồng thời gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi nếu cứ mỗi lần thủ vai chính trong phim nào, các diễn viên đều rung động và nảy sinh cảm xúc với bạn diễn thì chắc hẳn chẳng thể tồn tại một tình yêu đúng nghĩa, gia đình êm ấm trong showbiz.
Bên cạnh đó, việc nảy sinh tình cảm sau khi làm việc chung với nhau là điều bình thường. Nhưng Kiều Minh Tuấn đã biến nó thành sự bất thường khi với 2 người phụ nữ khác nhau, ở 2 bộ phim khác nhau, thời điểm cách nhau vài năm, anh vẫn chỉ dùng một mẫu câu lấp lửng: "Nếu còn độc thân, tôi sẽ yêu cô ấy".
Cau noi
Tấm ảnh đang lan truyền trên mạng được cho là chụp Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tới Đà Nẵng để nghỉ dưỡng xả stress vào chiều nay 14/9 
Hiện tại, Cát Phượng khoá bình luận trang cá nhân, còn Facebook của Kiều Minh Tuấn và An Nguy bị cộng đồng mạng "ném đá" không thương tiếc. Nhiều người thất vọng với những động thái và phát ngôn của nam diễn viên trong chuyện lùm xùm lần này.
"Hãy là người đàn ông chân chính, mình nói được phải làm được vì lời nói của anh có biết bao nhiêu người chứng kiến, đừng để chị Cát Phượng đau buồn thêm lần nữa", "Mất hết niềm tin vào đàn ông và mất hết niềm tin vào một lời hứa nào đó không có thật, lời hứa khi về già sẽ đút cơm cho Cát Phượng ăn đã không còn".
Không những thế, nhiều khán giả vẫn hy vọng chuyện tình cảm với An Nguy chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim sắp ra mắt chứ không phải sự thật: "Anh ơi, dù gì anh và chị Cát Phượng cũng cùng nhau vướt qua sóng gió cũng nhiều năm qua rồi, em mong những tin đó là lời đồn bậy".
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)