Công ty luật đâm đơn kiện Miss Universe đòi vương miện

Google News

Một công ty luật ở Colombia đâm đơn kiện Miss Universe quyết tâm bằng mọi giá đòi lại vương miện cho người đẹp nước nhà.

Mặc dù chung kết Miss Universe 2015 đã khép lại với ngôi vị cao quý dành cho đại diện của Philippines thế nhưng dư âm của nó đến nay vẫn còn vô cùng nóng hổi. Tất cả xoay quanh việc hoa hậu Colombia bị trao nhầm vương miện. Ban đầu, MC Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Ít phút sau, anh mới thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang đích thực.
Cong ty luat dam don kien Miss Universe doi vuong mien
 Công ty luật ở Colombia khởi kiện Hoa hậu Hoàn vũ để đòi lại vương miện cho người đẹp nước nhà.
Dù có bị nhầm lẫn nhưng hiện tại kết quả cuối cùng đã được ấn định và hầu như không thể thay đổi nhưng có vẻ như người dân Colombia hoàn toàn không hài lòng về vấn đề này. Mới đây, một công ty luật tại Colombia đã quyết định khởi kiện cuộc thi Miss Universe với quyết tâm đòi lại vương miện cho Ariadna Gutierrez. Cụ thể, lá đơn có nội dung: "Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi đạt được, không thể bị tước đi".
Cong ty luat dam don kien Miss Universe doi vuong mien-Hinh-2
 Sự cố trao nhầm vương miện chấn động lịch sử.
Cong ty luat dam don kien Miss Universe doi vuong mien-Hinh-3
 
Đây không phải là hành động duy nhất của người dân Colombia trước hành động đại diện nước họ bị tước trả vương miện chỉ sau vài phút.
Lời kiến nghị “Hãy trao lại cho Hoa hậu Colombia vương miện của mình” trên các website trực tuyến đã thu hút được hơn 30.000 chữ ký đồng thuận. Trên twitter, cụm hashtag #Lacoronaserespeta có nghĩa là “vương miện phải được tôn trọng” trở thành hot trend. Ngoài ra, người dân nước này còn cố gắng thay đổi, sửa chữa nội dung của Miss Universe 2015 trên Wikipedia sao cho Hoa hậu Colombia mới thực sự là người chiến thắng.
Cong ty luat dam don kien Miss Universe doi vuong mien-Hinh-4
 Hoa hậu Colombia sẽ luôn nhớ khoảnh khắc tuyệt vời này.
Đối với bản thân Ariadna Gutierrez - cô hoàn toàn thoát khỏi cú sốc từ việc trao nhầm vương miện. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng đăng tải hình ảnh còn đội vương miện kèm theo ghi chú: "Tôi sẽ luôn ghi nhớ khoảnh khắc này! Chúng ta đã làm được điều đó, Colombia!". Điều này cho thấy rõ được rằng, đối với người dân Colombia, đối với bản thân Ariadna Gutierrez, cô mãi mãi là Miss Universe.
Theo Hoàng Hằng/ Một Thế Giới

Bình luận(0)