Xem tướng mũi, đoán tính cách cực chuẩn

Google News

Bói tính cách qua tướng mũi: Những người có mũi dài thường rất giỏi trong việc kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng lãnh đạo. Người mũi ngắn thường trung thành và tận tâm...

Bói tính cách qua tướng mũi:
1. Mũi nhỏ, đầu mũi không quá nhỏ hay quá dài
Những người có hình dáng mũi như vậy là tuýp người vô cùng sáng tạo, giàu trí tưởng tượng. Những người này thường thiếu kiên nhẫn và dễ mất bình tĩnh khi gặp sự việc bất ngờ. Tuy nhiên, họ lại luôn nghĩ cho người khác và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè. Họ cũng là người mang đến sự vui vẻ ở nơi làm việc. Họ chăm chỉ, tỉ mẩn và khá thích thú với những việc công việc lặp đi lặp lại hàng ngày.
2. Mũi dài
Đây là tuýp người rất giỏi trong việc kinh doanh, giao tiếp tốt, có tham vọng, bản năng tuyệt vời và khả năng lãnh đạo tài ba. Tuy nhiên, bạn lại dễ gặp rắc rối vì dễ tự kiêu trên khả năng của mình, đôi khi hơi bốc đồng và không lường trước được hết những hệ lụy sắp đến.
Xem tuong mui, doan tinh cach cuc chuan
 
3.Mũi ngắn
Những người trung thành và tận tâm, điều yêu thích của họ là mang tới niềm vui cho người khác, hơn là chìm đắm trong công việc, tham vọng. Họ như những đứa trẻ ngọt ngào, tốt bụng, nhạy cảm và dễ bị cảm xúc chi phối. Dù vậy, họ không phải tuýp người dễ mở lòng với đối phương.
4. Mũi thẳng
Còn được gọi là mũi Hy Lạp, thường có lỗ mũi rất nhỏ, tạo nên sự hấp dẫn tuyệt đối cho người đối diện. Đây là những người thông minh và thẳng thắn, nguyên tắc. Họ có thể chứng tỏ cho bạn thấy sự kỷ luật trong cuộc sống mang tới những thành công như thế nào.
5. Mũi hếch lên phía trên
Đây là tuýp người lạc quan, tốt bụng. Những người luôn nhận được sự yêu thương, sự đùm bọc và nuôi dạy nhân cách tốt từ khi sinh ra.
6. Mũi khoằm
Những người có chiếc mũi như thế này có nét tính cách mạnh mẽ gấp nhiều lần so với người mũi to. Như một con diều hâu đầu đàn, những người mũi khoằm thường chỉ chăm chăm làm mọi thứ theo ý mình, ít khi bị ảnh hưởng bởi quan điểm của người khác.
7.Mũi La Mã
Những người mang chiếc mũi La Mã này thường được cho là người cứng đầu và tham vọng. Họ rất có biệt tài lãnh đạo, cá tính mạnh mẽ khiến người khác phải nể sợ. Thế nhưng sự nhìn xa trông rộng và bình tĩnh trong công việc giúp họ nhận được sự nể phục của nhiều người.
8. Mũi to, sống cao, cánh mũi rộng
Những người có sống mũi to cao thường có hai lỗ mũi rộng. Mũi to thể hiện cho nguồn năng lượng dồi dào, bản ngã, ý chí và mong muốn làm việc độc lập. Những người này rất ghét bị sai bảo hay làm việc dưới sự sắp đặt của người khác. Họ muốn làm được những điều có sự đóng góp to lớn trong công việc, cuộc sống và ít quan tâm tới những thứ nhỏ nhặt.
9.Mũi voọc
Cho thấy một người lạc quan và tốt bụng. Đây là những người quan tâm người yêu. Họ yêu thích sự trải nghiệm và rất nhiệt tình.
10. Mũi cong
Là một người luôn tự thiết kế cuộc sống riêng và không tuân theo bất kì sự chỉ đạo nào. Họ thường không quan tâm tới bản thân và thường hay nổi cáu.
Theo Xem Tướng - Nhân Tướng Học

Bình luận(0)