Tiết lộ sốc về những “nữ thần” của Hitler

Google News

(Kiến Thức) - Theo ước tính, ít nhất nửa triệu phụ nữ trẻ đã tham gia nạn diệt chủng người Do Thái của Hitler. Đó là con số khiến nhiều người "rùng mình" ghê sợ.

Bà nội trợ người Đức Erna Petri đã kết hôn với một sĩ quan SS cao cấp. Một hôm, trên đường đi mua sắm trở về nhà, ả nhìn thấy 6 bé trai gần như khỏa thân, người đầy thương tích. Ngay lập tức, ả biết đó là những đứa trẻ Do Thái muốn trốn thoát khỏi một trại tập trung chết chóc nào đó của Đức Quốc xã. 6 đứa trẻ tội nghiệp, đứa nhỏ nhất 6 tuổi và lớn nhất đã 12 tuổi.
Nhìn thấy cảnh tượng ấy, trái tim người mẹ đã thôi thúc Erna giúp đỡ chúng. Ả cho bọn trẻ ăn rồi dẫn chúng vào rừng. Nhưng không ngờ, lòng tốt trong ả bỗng vụt tắt. Erna bắt lũ trẻ xếp thành hàng trước một cái hố rồi dùng súng lục lần lượt bắn vào cổ chúng.
Đó là câu chuyện của một bà mẹ có trái tim ấm áp nhưng đồng thời cũng là sát nhân giết người máu lạnh bị tâm thần phân liệt mới được tiết lộ trong cuốn sách có tên "Furies of Hitler" (tạm dịch là Những nữ thần của Hitler) của Giáo sư Wendy Lower. Ông đã viết về trường hợp hàng chục ngàn phụ nữ Đức Quốc xã giết người không ghê tay khi thực hiện nạn diệt chủng Holocaust (nạn tàn sát người Do Thái) theo lệnh của Hitler.
Theo cuốn sách của Giáo sư Wendy Lower, ít nhất có nửa triệu phụ nữ trẻ đã làm đồ tể cho Hitler.
Không chỉ nam giới, ngay cả phụ nữ cũng trở thành những đao phủ khát máu gây ra nạn diệt chủng Holocaust. Khét tiếng nhất phải kể đến Irma Grese và Ilse Koch.
Nhiều phụ nữ đã bị cuốn vào kế hoạch cuồng sát người Do Thái của Hitler. Trong đó có nhiều nữ y tá tham gia kế hoạch giết người man rợ. Trong thời gian Đức Quốc xã lên nắm quyền và áp đặt chính sách thuần chủng Aryan, vô số y tá, những phụ nữ làm nội trợ phải cầm kim tiêm rồi chích morphine hay thường xuyên tra tấn người khuyết tật cả về thể chất lẫn tinh thần.
Trong số những nữ y tá trở thành đồ tể khát máu, phải kể đến Pauline Kneissler. Ả làm việc tại lâu đài Grafeneck và đã thực hiện một loạt cái chết nhân đạo cho bệnh nhân tại các bệnh viện miền Nam nước Đức. Mỗi ngày, ả chọn 70 bệnh nhân và mang về lâu đài xử lý. Tại đây, ả dùng khí gas để giết chết họ vì cho rằng chết như thế sẽ không gây đau đớn.
Trong khi đó, nhiều nữ hộ sinh cũng đã gây ra những tội ác ghê người khi thuyết phục các sản phụ phá thai với lý do con của họ không thể chào đời khỏe mạnh hoặc sẽ bị khuyết tật…. Thậm chí, những nữ hộ sinh này còn khiến sản phụ mất khả năng sinh sản.
Quá trình thanh lọc chủng tộc của Hitler để những đứa trẻ “thuần chủng Aryan” có huyết thống cao quý, sức khỏe tốt, trí tuệ phát triển và trong tương lai người Đức sẽ thống trị cả thế giới đã gây ra hậu quả nặng nề. Hàng triệu người Do Thái bị tàn sát một cách dã man.
Những tội ác ghê rợn nhất của nạn diệt chủng diễn ra ở Ba Lan, Ukraina và một số khu vực tràn qua biên giới Liên Xô. Theo ước tính, có ít nhất nửa triệu phụ nữ trẻ tham gia nạn diệt chủng của Hitler.
Nữ đồ tể xinh đẹp Irma Grese là một trong những "quái vật" giết người Do Thái.
Liselotte Meier đã làm việc cùng một sĩ quan SS. Họ thường xuyên tổ chức các cuộc đi săn ở trong rừng tuyết và con mồi chính là người Do Thái. Cặp đôi ác quỷ coi đó như một môn thể thao tiêu khiển.
Trong giai đoạn đầu của vụ thảm sát Holocaust, Meier thường dùng súng kết liễu mạng sống của những người Do Thái xấu số. Tại địa bàn của ả ở Belarus, Meier là người quyết định ai được phép sống và kẻ nào phải chết.
Vợ một sĩ quan SS khác là Lisel Willhaus cũng tham gia vào nạn diệt chủng khủng khiếp này. Ả thường ngồi ở ban công nhà mình rồi dùng súng trường bắn chết tù nhân Do Thái.
Tại Ba Lan, năm 1942, Vera Wohlauf là vợ của chỉ huy một đồn cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ gần 11.000 cư dân Do Thái tại một thị trấn nhỏ rồi chuyển đến Treblinka xử tử. Ả cùng chồng ngồi ở ghế trước của chiếc xe tải dẫn giải tù nhân đến nơi hành hình. Khi đó đúng vào mùa hè, ả đứng giữa một khu chợ dùng roi đánh tù nhân đến chết hay nổ súng giết họ. Vào thời điểm đó, Wohlauf đang mang thai nên người ta càng căm phẫn những tội ác mà ả gây ra.
Tại Ukraina, nữ thư ký 22 tuổi Johanna Altvater đóng một vai trò nổi bật trong một vụ thảm sát người Do Thái ở khu vực Wilhelm Westerheide.
Trong quá trình tiêu diệt khu ổ chuột của người Do Thái, Fraulein Hanna đã bắt những người đàn ông, phụ nữ và cả trẻ em Do Thái vào một chiếc xe tải giống như “người trông coi gia súc”.
Sau đó, Hanna đưa tù nhân Do Thái vào một tòa nhà được sử dụng như một bệnh viện dã chiến. Tại đây, ả ném từng em bé từ tầng 3 xuống đất. Nhiều nạn nhân trong số đó chết ngay tại chỗ. Một số khác may mắn vẫn còn sống nhưng bị thương nặng. Tuy nhiên, nữ đồ tể vẫn không chịu buông tha cho những nạn nhân còn sống sót. Ả tiếp tục dùng súng và bắn chúng đến chết.
Tâm Anh (theo DM)

Bình luận(0)