Katy Perry diện “áo dài Việt” trong ngày Valentine

Google News

(Kiến Thức) - Trong ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua,  Katy Perry  được phát hiện khi diện chiếc đầm dài giống như áo dài Việt sánh bước cùng John Mayer.

 

Katy Perry được phát hiện khi cùng người tình John Mayer tới một nhà hàng tại Brentwood, California, Mỹ để cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ và bắt đầu cho một buổi Valentine ngọt ngào, lãng mạn của mình.

Vì là một ngày đặc biệt, nên có lẽ Katy Perry đã chuẩn bị thật kỹ càng cả về trang phục lẫn cách trang điểm và làm tóc. Cô không make up quá đậm mà make up một cách nhẹ nhàng, cô cũng không kẻ mắt quá sắc sảo như mọi khi, mái tóc cũng không light màu hay tạo kiểu quá cầu kỳ mà được để suôn một cách tự nhiên với màu tóc đen mang tới sự dịu dàng và đầy nữ tính.

Nhưng có lẽ điều đặc biệt và gây sự chú ý hơn cả đó là chiếc đầm dài màu trắng vô cùng kín đáo được in những họa tiết hoa đỏ khá đơn giản. Đây hoàn toàn không phải là phong cách của Katy Perry, không phải là hình ảnh mà người ta thường thấy mỗi khi cô xuất hiện vì vậy khi cô diện chiếc đầm dài nữ tính, dịu dàng và nền nã với thiết kế giống như chiếc áo dài của Việt Nam đã khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tuy nhiên thiết kế đơn giản, thanh lịch và kín đáo này lại tôn lên dáng người cao, thanh mảnh của Katy Perry. Có lẽ với một ngày đặc biệt như thế này, cô muốn thay đổi hình ảnh của mình, muốn trở thành một người phụ nữ thật dịu dàng, nữ tính bên người mình yêu nên mới chọn chiếc đầm này.

Cùng nhìn ngắm hình ảnh của Katy Perry cùng anh chàng John Mayer trong ngày kỷ niệm Valentine của họ.

 

 

 

 

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Just Jared)

Bình luận(0)