Thời trang Britney không còn lôi thôi

Google News

(Kiến Thức) - Nếu như trước đây người ta thường thấy Britney bỏ bê nhan sắc khi xuất hiện trên đường phố thì nay hình ảnh đó đã không còn.

Chắc hẳn khi nhắc tới hình ảnh "công chúa nhạc Pop" Britney Spear, ai cũng nhớ tới gương mặt xinh xắn, mái tóc vàng óng ả, trang phục gợi cảm cùng màn trình diễn lôi cuốn đã thu hút những khán giả trẻ, phong cách thời trang trên đường phố cũng vô cùng trẻ trung và lôi cuốn. Vì vậy hình ảnh đẹp đẽ của nàng công chúa thủa nào trễ nải, thậm chí lôi thôi và nhếch nhác khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

 

 

Không biết có phải do cuộc hôn nhân với người quản lý cũ Jason Trawick bị đổ vỡ hay không mà Britney đã quyết định thay đổi mình, chăm chút cho hình ảnh bên ngoài của mình hơn để làm mới cuộc sống và quên đi nỗi buồn đó. Tuy nhiên, sự thay đổi của bất ngờ của Briney đã được rất nhiều người ủng hộ, nhiều fan hâm mộ trước đây vốn đã "ngán ngẩm" bởi hình ảnh đầu tóc bù xù, gương mặt bơ phờ cùng trang phục lôi thôi của Britney mỗi khi ra đường thì nay đã cảm thấy hài lòng với sự trở lại lần này của nàng "công chúa nhạc Pop" thủa nào.

Có thể nói Britney đang dần lấy lại phong độ của mình bắt đầu từ việc chăm chút và đầu tư cho hình ảnh bên ngoài. Dấu hiệu đầu tiên cho thấy đó chính là thân hình của Britney đã thon gọn hơn trước, khi diện những chiếc váy dáng ôm thì vòng 2 của Britney không còn lộ rõ nữa, đôi chân cũng ngày một thon hơn. Thêm vào đó là sự thay đổi về phong cách thời trang, Britney không chọn cho mình phong cách gợi cảm và sexy quá đà khi xuất hiện nữa mà ngày càng kín đáo hơn, thanh lịch và nền nã hơn với những chiếc đầm liền thân, chân váy và áo sơ mi đơn giản không cắt xẻ, không vải voan hay ren xuyên thấu.

Hi vọng rằng với sự thay đổi này, Britney sẽ ngày càng đẹp hơn, thành công hơn. Biết đâu đấy, cô sẽ trở thành biểu tượng thời trang mới trong tươi lai thì sao? Cùng nhìn ngắm những hình ảnh mới nhất của Britney khi cô dạo phố ngày thứ 2 vừa qua (28/1).

 

 

 

 


 

Pucca/ Đẹp++ (Ảnh: Justjared)

Bình luận(0)