Britney bất ngờ giản dị: Áo sơ mi trắng-quần jeans

Google News

(Kiến Thức) - Britney Spear xuất hiện trên phố với trang phục vô cùng giản dị khiến ai nấy cũng phải bất ngờ.

Vừa cuối tuần vừa qua, thứ 7 ngày 19/1 Britney còn suýt bị lộ hàng khi diện chiếc đầm cổ yếm màu hồng nhạt bằng vải voan mỏng manh khi đi ăn trưa tại một khách sạn ở Los Angeles. Do có quá nhiều phóng viên ảnh vây quanh, cô phải dùng đến chiếc khoăn quàng cổ màu ghi để che phần ngực của mình và liên tục kéo phần áo dưới hai cánh tay vì sợ hở. 

 Britney với chiếc đầm tông hồng ngọt ngào nhưng vô cùng mỏng manh để lộ vòng 1 trong khi cô "thả rông" vòng 1

Có thể vì bị chú ý và "soi" quá kỹ khi xuất hiện vào cuối tuần vừa qua nên "Công chúa nhạc Pop" thủa nào chọn giải pháp an toàn hơn là diện một bộ đồ kín mít từ trên xuống dưới với áo sơ mi trắng và quần jean.

Xuất hiện tại Thousand Oaks, Califonia chiều thứ 2 (21/1) nữ ca sĩ 31 tuổi vô cùng tự tin và thoải mái khi diện trang phục này. Cô diện  áo sơ mi trắng cộc tay với phần bèo nhún và xếp li nhỏ ở phía trước khiến cho chiếc áo bớt đơn giản và thêm phần điệu đà, nữ tính. Britney diện chiếc áo sơ mi này với quần jean, đôi ankle boots da lộn màu nâu đậm trẻ trung khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên bởi lâu lắm rồi họ mới nhìn thấy hình ảnh của Britney xinh đẹp và giản dị như thế, chứ không phải hình ảnh sexy hay ăn mặc luộm thuộm khi dạo phố.

 Britney dạo phố với style trẻ trung, đơn giản

 Có thể thấy tinh thần Briney khá thoải mái khi nụ cười luôn thường trực trên môi.

 Diện trang phục "kín cổng cao tường" Britney không còn lo sợ vì chuyện bị lộ hàng

 Vì vậy cô nàng có thể dạo phố một cách tự tin và thoải mái nhất.

Nhã Thu Hương/ Đẹp++ (Ảnh: Justjared)

Bình luận(0)