Nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng: “What is love?“

Google News

(Kiến Thức) - Là sản phẩm âm nhạc mới nhất của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, “What is love?” là ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng.

Mời quý độc giả xem clip ca khúc nhạc hay nghe buổi sáng tràn năng lượng “What is love?” của ca sĩ Hồ Ngọc Hà:
“What is love?” là ca khúc do nhạc sĩ Kiên Trần sáng tác dựa trên tâm tư cảm xúc thật khi đồng cảm trước những mối tình của người trẻ. Ca khúc có phần lời được viết bởi ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Được tung ra vào ngày 14/8, MV “What is love?” đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với dòng nhạc RnB Dance pha lẫn EDM vốn là sở trường của cô. Được biết, nữ ca sĩ đã đầu tư “khủng” cho MV cả về ý tưởng lẫn kinh phí. Đây cũng là ca khúc nhạy hay nghe buổi sáng tràn năng lượng cho tuần mới vui vẻ.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong What is love
 Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Trong MV “What is love?” của Hồ Ngọc Hà, ngoài giọng hát đầy nội lực, nữ ca sĩ còn khoe khả năng vũ đạo điêu luyện và vô cùng quyến rũ. 
Bên cạnh đó, phong cách thời trang cũng được bà mẹ một con chăm chút hơn. Theo đó, trong MV, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư đến 6 bộ trang phục mang các phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến quyến rũ, đồng thời trang điểm, làm tóc rất sành điệu.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong What is love-Hinh-2
Hồ Ngọc Hà khoe vũ đạo chuyên nghiệp, quyến rũ trong MV "What is love?".
Thêm vào đó, bối cảnh cũng được chú trọng, các góc quay vô cùng đẹp làm tăng thêm sức hút cho sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà.
Cùng với việc phát hành MV “What is love?”, Hồ Ngọc Hà còn tái xuất điện ảnh với vai diễn trong bộ phim “Hy sinh đời trai”, công chiếu ngày 21/8.
Nhac hay nghe buoi sang tran nang luong What is love-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà trong phim "Hy sinh đời trai". 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)