Ra mắt lần đầu vào năm 2005, siêu xe Porsche Cayman về cơ bản là phiên bản coupe của dòng roadster mui trần Porsche Boxster. Hiện đã được đổi tên thành 718 Cayman, Cayman là dòng xe coupe có giá rẻ nhất tới từ hãng Porsche. Những chiếc Cayman thế hệ đầu tiên còn có giá giảm hơn nữa, khiến nhiều người có cơ hội sở hữu mẫu xe thể thao này hơn.Để khiến chiếc Porsche Cayman đời 2010 của mình trở nên mới mẻ và thể thao hơn, một người chơi xe tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng Phi Long để tạo ra bộ widebody "hàng thửa" cho "xế cưng" của mình. Ở phía trước, bộ cản nguyên bản của Cayman đã được xưởng độ Việt tạo hình lại với các hốc hút gió lớn hơn, cùng với dàn đèn chiếu sáng tăng cường dạng bi cầu nằm đối xứng hai bên.Ở hai bên thân xe, các hốc bánh sau cũng đã được Phi Long nới rộng và nối liền với nẹp hông. Do Cayman có động cơ đặt giữa và hốc hút gió làm mát hai bên thân, chính vì vậy phần dè sau nới rộng đã có thiết kế tạo thành hốc gió lớn, bảo đảm khả năng giải nhiệt cho động cơ.Ở phía sau, chiếc Cayman cũng đã có phần đuôi với thiết kế khá độc đáo. Không chỉ có ống xả chính giữa như xe nguyên bản, hai bên cản còn có thêm 2 cặp ống xả đặt chéo tương tự như các dòng xe Lexus F-Series. Tuy nhiên hiện chưa rõ 2 ống xả này chỉ "làm cảnh" hay thực sự có tác dụng thải khí.Ngoài thân xe chế widebody, hệ động lực của chiếc Cayman 2010 được giữ nguyên. Xe sở hữu động cơ 6 xi-lanh nằm ngang với dung tích 2.9l, đem tới công suất 265 mã lực. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK.Chiếc siêu xe giá rẻ Porsche Cayman đời 2010 đã có vẻ ngoài "ngầu", thể thao hơn khi được trang bị gói độ bodykit do xưởng độ Phi Long tại Sài Gòn thiết kế và thi công.
Ra mắt lần đầu vào năm 2005, siêu xe Porsche Cayman về cơ bản là phiên bản coupe của dòng roadster mui trần Porsche Boxster. Hiện đã được đổi tên thành 718 Cayman, Cayman là dòng xe coupe có giá rẻ nhất tới từ hãng Porsche. Những chiếc Cayman thế hệ đầu tiên còn có giá giảm hơn nữa, khiến nhiều người có cơ hội sở hữu mẫu xe thể thao này hơn.
Để khiến chiếc Porsche Cayman đời 2010 của mình trở nên mới mẻ và thể thao hơn, một người chơi xe tại Sài Gòn đã nhờ tới xưởng Phi Long để tạo ra bộ widebody "hàng thửa" cho "xế cưng" của mình. Ở phía trước, bộ cản nguyên bản của Cayman đã được xưởng độ Việt tạo hình lại với các hốc hút gió lớn hơn, cùng với dàn đèn chiếu sáng tăng cường dạng bi cầu nằm đối xứng hai bên.
Ở hai bên thân xe, các hốc bánh sau cũng đã được Phi Long nới rộng và nối liền với nẹp hông. Do Cayman có động cơ đặt giữa và hốc hút gió làm mát hai bên thân, chính vì vậy phần dè sau nới rộng đã có thiết kế tạo thành hốc gió lớn, bảo đảm khả năng giải nhiệt cho động cơ.
Ở phía sau, chiếc Cayman cũng đã có phần đuôi với thiết kế khá độc đáo. Không chỉ có ống xả chính giữa như xe nguyên bản, hai bên cản còn có thêm 2 cặp ống xả đặt chéo tương tự như các dòng xe Lexus F-Series. Tuy nhiên hiện chưa rõ 2 ống xả này chỉ "làm cảnh" hay thực sự có tác dụng thải khí.
Ngoài thân xe chế widebody, hệ động lực của chiếc Cayman 2010 được giữ nguyên. Xe sở hữu động cơ 6 xi-lanh nằm ngang với dung tích 2.9l, đem tới công suất 265 mã lực. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động cầu sau và hộp số ly hợp kép 7 cấp PDK.
Chiếc siêu xe giá rẻ Porsche Cayman đời 2010 đã có vẻ ngoài "ngầu", thể thao hơn khi được trang bị gói độ bodykit do xưởng độ Phi Long tại Sài Gòn thiết kế và thi công.