Siêu du thuyền dài 48 mét cháy ngùn ngụt trên biển

Google News

(Kiến Thức) - Chưa rõ nguyên nhân gây cháy là gì, nhưng siêu du thuyền Lady MM đắt tiền có chiều dài tới 48 mét đã bị thiêu hủy hoàn toàn và sau đó chìm luôn xuống biển Guardia Costiera ở Olbia.

 
Mới đây, siêu du thuyền Lady MM dài 48 mét đã bị bốc cháy tại vị trí cách bờ biển Capo Comino, Sardinia khoảng 80 km trong khi di chuyển từ Capri tới Porto Cervo.
Cụ thể hơn, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 25/8/2020, lực lượng phòng vệ bờ biển Guardia Costiera ở Olbia, Sardinia đã nhận được điện khẩn từ Lady MM để thông báo về một vụ cháy trên thuyền. Cơ quay này đã nhanh chóng điều động một máy bay trực thăng và hai tàu tuần tra tới hỗ trợ.
Sieu du thuyen dai 48 met chay ngun ngut tren bien
Siêu du thuyền dài 48 mét cháy ngùn ngụt trên biển. 
Khi đó, siêu du thuyền có 9 thủy thủ đoàn và 8 công dân Kazakhstan làm hành khách, và họ đã tiến hành bỏ tàu bằng cách sử dụng con tàu phụ của du thuyền sau vài giờ gọi cầu cứu. Các đơn vị bảo vệ bờ biển đã xác định vị trí và đưa họ vào bờ an toàn.
Đoạn video do Guardia Costiera phát hành là được trực thăng quay lại, qua đó ta có thể thấy phần thượng tầng của du thuyền đã bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn. Hiện các cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định nguyên nhân vụ cháy.
Sieu du thuyen dai 48 met chay ngun ngut tren bien-Hinh-2
 Lady MM được ISA Yachts giao tới khách hàng vào năm 2003.
Lady MM được ISA Yachts giao tới khách hàng vào năm 2003. Nội thất của siêu du thuyền này được thiết kế bởi Janet Leroy trong khi thiết kế bên ngoài là do kiến trúc sư Walter Franchini phụ trách. Lady MM có chỗ ở cho tối đa 10 khách trong 5 cabin, bao gồm một phòng master suite, một cabin VIP và sáu cabin đôi, cùng với 9 thành viên đoàn thủy thủ. Không rõ giá siêu du thuyền Lady MM này bao nhiêu triệu USD, nhưng có bao nhiêu đi nữa thì cũng không quan bởi mọi thứ đã tiêu tan hết rồi.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)