Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo về Việt Nam đầu tiên đã xuất hiện tại Hà Nội. Chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng và về nước từ tháng 10 năm ngoái. Hiện nay, số lượng Taycan Cross Turismo tại Việt Nam vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay.Về mặt thiết kế tổng thể, Porsche Taycan Cross Turismo chạy điện không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụm đèn pha "full" LED, bên dưới có một khe gió tối ưu khí động học.Sự khác biệt lớn nhất của Porsche Taycan Cross Turismo bản off-road so với bản thường ở phần nóc cao hơn, được kéo dài về sau theo phong cách xe estate. Trần xe cao hơn đến 47 mm giúp khoảng trần thoáng hơn khi ngồi trong.Bộ mâm 5 chấu, kích thước 20 inch hoàn thiện hai tông màu. Ẩn phía sau là cùm phanh đỏ thể thao.Phiên bản 4S Cross Turismo có công suất 483 mã lựcTaycan còn có một biến thể khác là Sport Turismo với thiết kế giống hệt bản Cross Turismo trong bài, sự khác biệt ở chỗ bản Cross sẽ có thêm chi tiết nhựa đen ở vòm bánh xe để bảo vệ xe khi đi offroad.Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo tại Hà Nội không được trang bị gói tùy chọn offroad. Nếu có, khoảng sáng gầm xe sẽ tăng thêm 30 mm thay vì 20 mm, bổ sung thêm ốp bảo vệ cản trước/sau, bên hông. Đây cũng là yếu tố khiến bản Cross Turismo có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển địa hình xấu. Hệ thống treo mặc định là loại khí nén và hệ dẫn động 4 bánh.Khi kết hợp chức năng tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 563 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 240 km/h, phạm vi di chuyển từ 388 km – 452 km.Porsche Taycan Cross Turismo không phải chiếc wagon thuần điện đầu tiên trên thị trường nhưng là xe mạnh nhất, danh tiếng nhất trong phân khúc này tới hiện tại. Mức giá xe Porsche Taycan 4S Cross Turismo tiêu chuẩn chính hãng bán ra từ 5,64 tỷ đồng.Video: Giới thiệu Porsche Taycan Cross Turismo 2022 mới.
Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo về Việt Nam đầu tiên đã xuất hiện tại Hà Nội. Chiếc xe này được nhập khẩu chính hãng và về nước từ tháng 10 năm ngoái. Hiện nay, số lượng Taycan Cross Turismo tại Việt Nam vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Về mặt thiết kế tổng thể, Porsche Taycan Cross Turismo chạy điện không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụm đèn pha "full" LED, bên dưới có một khe gió tối ưu khí động học.
Sự khác biệt lớn nhất của Porsche Taycan Cross Turismo bản off-road so với bản thường ở phần nóc cao hơn, được kéo dài về sau theo phong cách xe estate. Trần xe cao hơn đến 47 mm giúp khoảng trần thoáng hơn khi ngồi trong.
Bộ mâm 5 chấu, kích thước 20 inch hoàn thiện hai tông màu. Ẩn phía sau là cùm phanh đỏ thể thao.Phiên bản 4S Cross Turismo có công suất 483 mã lực
Taycan còn có một biến thể khác là Sport Turismo với thiết kế giống hệt bản Cross Turismo trong bài, sự khác biệt ở chỗ bản Cross sẽ có thêm chi tiết nhựa đen ở vòm bánh xe để bảo vệ xe khi đi offroad.
Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo tại Hà Nội không được trang bị gói tùy chọn offroad. Nếu có, khoảng sáng gầm xe sẽ tăng thêm 30 mm thay vì 20 mm, bổ sung thêm ốp bảo vệ cản trước/sau, bên hông. Đây cũng là yếu tố khiến bản Cross Turismo có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển địa hình xấu. Hệ thống treo mặc định là loại khí nén và hệ dẫn động 4 bánh.
Khi kết hợp chức năng tăng tốc (Launch Control) sẽ đạt công suất tối đa là 563 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 240 km/h, phạm vi di chuyển từ 388 km – 452 km.
Porsche Taycan Cross Turismo không phải chiếc wagon thuần điện đầu tiên trên thị trường nhưng là xe mạnh nhất, danh tiếng nhất trong phân khúc này tới hiện tại. Mức giá xe Porsche Taycan 4S Cross Turismo tiêu chuẩn chính hãng bán ra từ 5,64 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu Porsche Taycan Cross Turismo 2022 mới.