Sau khi ra mắt thị trường châu Âu, mẫu sportbike phân khối nhỏ Suzuki GSX-R150 mới vừa được chính thức ra mắt tại ở thị trường Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm xe Bangkok vừa diễn ra. "Chốt giá" khởi điểm 84.900 Baht (tương đương 56 triệu đồng), chiếc xe là đối thủ của Yamaha R15 và Honda CBR150R thế hệ mới.Dù mới chỉ được bán ra chưa lâu nhưng hiện tại, các hãng phụ tùng và dân chơi Thái Lan đã bắt tay vào việc tạo ra các bản độ đẹp mắt từ GSX-R150. Ít ngày sau khi GSX-R150 mở bán, hãng phụ kiện X-Speed đã nhanh chóng mua một chiếc và độ lại để khiến mẫu sportbike này mang đậm phong cách thể thao hơn.Trên bản độ này, X-Speed đã tạo ấn tượng cho chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cặp mâm sơn màu vàng kim loại "lóng lánh", tạo cảm giác như mâm xe được mạ vàng. Tuy nhiên hệ thống phanh đĩa trước/sau, lốp trước 90/80/17 và lốp sau 130/70/17 của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.Thay vì xi-nhan nguyên bản "chìa" ra khá dài, chiếc xe đã được trang bị cặp xi-nhan rút gọn Rizoma Track 77 nhỏ hơn. Phuộc trước nguyên bản dạng ống lồng của GSX-R150 không có sự thay đổi, chỉ hạ thấp thêm khoảng 3 cm để tạo thế "chúi đầu" thể thao hơn cho chiếc xe.X-Speed đã giữ nguyên màu sơn xanh nguyên bản của GSX-R150, tuy nhiên bộ tem xe đã được hãng thiết kế lại với logo của dòng xe thể thao GSX-R chiếm diện tích lớn, khẳng định lịch sử và thương hiệu của series xe sportbike này.Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc có công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm tương tự như Raider 150 Fi. Khối động cơ này chỉ được X-Speed trang trí bằng một số "đồ chơi" bằng nhôm do hãng sản xuất như nắp lọc dầu...Với cây pô Emotion lon carbon và cổ pô full system inox, âm thanh từ động cơ DOHC của xe đã trở nên to và trầm ấm hơn. X-Speed cũng đã nhanh chóng chế tạo dàn để chân bằng nhôm cho chiếc xe, trong khi hệ thống phanh sau có bình dầu Rizoma.Thay vì yên cho người ngồi sau, hãng phụ tùng Thái Lan đã lắp ốp yên solo phong cách thể thao cho GSX-R150. Phần đuôi của chiếc xe càng trở nên kích thích hơn với pát biển số rút gọn của X-Speed, tạo thành dáng "vuốt đuôi" hấp dẫn.Mặc dù chỉ vừa được giới thiệu và chính thức được bán ra tại thị trường Thái Lan chỉ vài ngày gần đây, tuy nhiên chiếc sportbike phân khối nhỏ Suzuki GSX-R150 đã nhanh chóng có bản độ đẹp mắt từ dân chơi Thái.
Sau khi ra mắt thị trường châu Âu, mẫu sportbike phân khối nhỏ Suzuki GSX-R150 mới vừa được chính thức ra mắt tại ở thị trường Thái Lan trong khuôn khổ triển lãm xe Bangkok vừa diễn ra. "Chốt giá" khởi điểm 84.900 Baht (tương đương 56 triệu đồng), chiếc xe là đối thủ của Yamaha R15 và Honda CBR150R thế hệ mới.
Dù mới chỉ được bán ra chưa lâu nhưng hiện tại, các hãng phụ tùng và dân chơi Thái Lan đã bắt tay vào việc tạo ra các bản độ đẹp mắt từ GSX-R150. Ít ngày sau khi GSX-R150 mở bán, hãng phụ kiện X-Speed đã nhanh chóng mua một chiếc và độ lại để khiến mẫu sportbike này mang đậm phong cách thể thao hơn.
Trên bản độ này, X-Speed đã tạo ấn tượng cho chiếc xe ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi cặp mâm sơn màu vàng kim loại "lóng lánh", tạo cảm giác như mâm xe được mạ vàng. Tuy nhiên hệ thống phanh đĩa trước/sau, lốp trước 90/80/17 và lốp sau 130/70/17 của chiếc xe vẫn được giữ nguyên.
Thay vì xi-nhan nguyên bản "chìa" ra khá dài, chiếc xe đã được trang bị cặp xi-nhan rút gọn Rizoma Track 77 nhỏ hơn. Phuộc trước nguyên bản dạng ống lồng của GSX-R150 không có sự thay đổi, chỉ hạ thấp thêm khoảng 3 cm để tạo thế "chúi đầu" thể thao hơn cho chiếc xe.
X-Speed đã giữ nguyên màu sơn xanh nguyên bản của GSX-R150, tuy nhiên bộ tem xe đã được hãng thiết kế lại với logo của dòng xe thể thao GSX-R chiếm diện tích lớn, khẳng định lịch sử và thương hiệu của series xe sportbike này.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xi-lanh đơn DOHC phun xăng điện tử, làm mát bằng nước với dung tích 150 cc có công suất lên tới 18 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm tương tự như Raider 150 Fi. Khối động cơ này chỉ được X-Speed trang trí bằng một số "đồ chơi" bằng nhôm do hãng sản xuất như nắp lọc dầu...
Với cây pô Emotion lon carbon và cổ pô full system inox, âm thanh từ động cơ DOHC của xe đã trở nên to và trầm ấm hơn. X-Speed cũng đã nhanh chóng chế tạo dàn để chân bằng nhôm cho chiếc xe, trong khi hệ thống phanh sau có bình dầu Rizoma.
Thay vì yên cho người ngồi sau, hãng phụ tùng Thái Lan đã lắp ốp yên solo phong cách thể thao cho GSX-R150. Phần đuôi của chiếc xe càng trở nên kích thích hơn với pát biển số rút gọn của X-Speed, tạo thành dáng "vuốt đuôi" hấp dẫn.
Mặc dù chỉ vừa được giới thiệu và chính thức được bán ra tại thị trường Thái Lan chỉ vài ngày gần đây, tuy nhiên chiếc sportbike phân khối nhỏ Suzuki GSX-R150 đã nhanh chóng có bản độ đẹp mắt từ dân chơi Thái.