Cách đặt tên các bản độ của Manhart luôn rất chân phương, trong đó MH là viết tắt của Manhart, BMW X6 Competition mới là tên xe nguyên bản và 700 là công suất tối đa sau khi đã được điều chỉnh.Bên dưới nắp capo, động cơ twin-turbocharged V8 4.4 lít của BMW X6 Competition độ Manhart có thể được remap ECU hoặc thay bằng một ECU mới có tên MHtronik để tăng công suất lên 730 mã lực và momen xoắn 900 Nm.Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 Competition có công suất 625 mã lực và momen xoắn 750 Nm. Ngoài ra, chiếc SUV cũng được trang bị hệ thống xả bằng thép không gỉ với van điều khiển và bốn ống xả 100mm bằng sợi carbon hoặc phủ ceramic.Khách hàng cũng có thể tùy chọn các đường ống xả dành riêng cho đường đua.X6 Competition của Manhart trông hầm hố hơn nhờ thiết lập hệ thống treo mới của H&R giúp hạ thấp chiều cao của xe đi 30 mm. Bộ la-zăng lớn 22 inch với lớp hoàn thiện màu đen sa tanh và các điểm nhấn bằng vàng lấp đầy các hốc bánh xe.MH6 700 cũng nhận được một bộ bodykit mới bằng carbon mang đến cho chiếc SUV bộ chia gió trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, bộ khuếch tán và cánh gió sau hai mảnh táo bạo hơn.Manhart cũng sử dụng sợi carbon cho nắp gương, cửa gió bên phía sau và các chi tiết sau xe. Bộ decal của Manhart là thứ giúp người khác dễ dàng nhận ra nhất với màu đen bóng cùng các điểm nhấn sọc màu vàng đồng.Bên trong nội thất BMW X6 Competition hiệu suất cao, Manhart điều chỉnh lại nội thất với thảm trải sàn mang thương hiệu Manhart và đường viền carbon trong suốt, bao gồm cả lẫy chuyển số.Video: Chi tiết BMW X6 M Competition 2022 độ Manhart.
Cách đặt tên các bản độ của Manhart luôn rất chân phương, trong đó MH là viết tắt của Manhart, BMW X6 Competition mới là tên xe nguyên bản và 700 là công suất tối đa sau khi đã được điều chỉnh.
Bên dưới nắp capo, động cơ twin-turbocharged V8 4.4 lít của BMW X6 Competition độ Manhart có thể được remap ECU hoặc thay bằng một ECU mới có tên MHtronik để tăng công suất lên 730 mã lực và momen xoắn 900 Nm.
Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X6 Competition có công suất 625 mã lực và momen xoắn 750 Nm. Ngoài ra, chiếc SUV cũng được trang bị hệ thống xả bằng thép không gỉ với van điều khiển và bốn ống xả 100mm bằng sợi carbon hoặc phủ ceramic.
Khách hàng cũng có thể tùy chọn các đường ống xả dành riêng cho đường đua.
X6 Competition của Manhart trông hầm hố hơn nhờ thiết lập hệ thống treo mới của H&R giúp hạ thấp chiều cao của xe đi 30 mm. Bộ la-zăng lớn 22 inch với lớp hoàn thiện màu đen sa tanh và các điểm nhấn bằng vàng lấp đầy các hốc bánh xe.
MH6 700 cũng nhận được một bộ bodykit mới bằng carbon mang đến cho chiếc SUV bộ chia gió trước, lưới tản nhiệt, ốp sườn, bộ khuếch tán và cánh gió sau hai mảnh táo bạo hơn.
Manhart cũng sử dụng sợi carbon cho nắp gương, cửa gió bên phía sau và các chi tiết sau xe. Bộ decal của Manhart là thứ giúp người khác dễ dàng nhận ra nhất với màu đen bóng cùng các điểm nhấn sọc màu vàng đồng.
Bên trong nội thất BMW X6 Competition hiệu suất cao, Manhart điều chỉnh lại nội thất với thảm trải sàn mang thương hiệu Manhart và đường viền carbon trong suốt, bao gồm cả lẫy chuyển số.
Video: Chi tiết BMW X6 M Competition 2022 độ Manhart.