Được giới thiệu là “mẫu xe ý tưởng với các yếu tố xe cơ bản được cải tiến hơn nữa cho phép người lái tương tác với xe và theo đuổi niềm vui lái xe”, Lexus LBX Morizo RR Concept mới được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp của công ty mẹ Toyota, G16E-GTS.Khối động cơ trên mẫu xe SUV Lexus LBX Morizo RR Concept mới này cũng là động cơ được sử dụng trên GR Yaris 2024, kết hợp với hệ dẫn động AWD toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp.Động cơ trên LBX Morizo RR Concept có khả năng cũng cho công suất đầu ra tương tự như GR Yaris 2024, mạnh 304 PS tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm từ 3.250 vòng/phút – 4.600 vòng/phút.LBX Morizo RR Concept có chiều dài tổng thể 4.190 mm, chiều rộng 1.845 mm (rộng hơn 20 mm so với LBX cơ sở) và chiều cao 1.535 mm (thấp hơn 10 mm).Xe có lớp sơn Sonic Chrome, đi kèm với các chi tiết tương phản màu đen. Màu vàng đặc trưng xuất hiện trên viền lưới tản nhiệt và kẹp phanh, trong khi biểu tượng ‘Morizo RR’ đánh dấu sự đặc biệt của mẫu concept này.Lexus cho biết thêm LBX Morizo RR Concept đã được áp dụng rất nhiều “sự phát triển độc quyền” cho thân xe, hệ thống treo, lốp, hệ thống điều khiển AWD và hộp số tự động 8 cấp. Mâm xe bằng nhôm rèn BBS 19 inch và được bọc trong lốp Continental Sportcontact 7.Bên trong cabin, LBX Morizo RR Concept được trang bị ghế thể thao đặc biệt phía trước với dây đai an toàn màu vàng có biểu tượng Morizo RR cùng bộ bàn đạp bằng nhôm.Mặc dù chỉ là một mẫu concept nhưng Lexus LBX Morizo RR bản thương mại chắc chắn có vẻ khả thi để đưa vào sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.Video: Lexus trình làng LBX Morizo RR Concept mạnh 300 mã lực.
Được giới thiệu là “mẫu xe ý tưởng với các yếu tố xe cơ bản được cải tiến hơn nữa cho phép người lái tương tác với xe và theo đuổi niềm vui lái xe”, Lexus LBX Morizo RR Concept mới được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp của công ty mẹ Toyota, G16E-GTS.
Khối động cơ trên mẫu xe SUV Lexus LBX Morizo RR Concept mới này cũng là động cơ được sử dụng trên GR Yaris 2024, kết hợp với hệ dẫn động AWD toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp.
Động cơ trên LBX Morizo RR Concept có khả năng cũng cho công suất đầu ra tương tự như GR Yaris 2024, mạnh 304 PS tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm từ 3.250 vòng/phút – 4.600 vòng/phút.
LBX Morizo RR Concept có chiều dài tổng thể 4.190 mm, chiều rộng 1.845 mm (rộng hơn 20 mm so với LBX cơ sở) và chiều cao 1.535 mm (thấp hơn 10 mm).
Xe có lớp sơn Sonic Chrome, đi kèm với các chi tiết tương phản màu đen. Màu vàng đặc trưng xuất hiện trên viền lưới tản nhiệt và kẹp phanh, trong khi biểu tượng ‘Morizo RR’ đánh dấu sự đặc biệt của mẫu concept này.
Lexus cho biết thêm LBX Morizo RR Concept đã được áp dụng rất nhiều “sự phát triển độc quyền” cho thân xe, hệ thống treo, lốp, hệ thống điều khiển AWD và hộp số tự động 8 cấp. Mâm xe bằng nhôm rèn BBS 19 inch và được bọc trong lốp Continental Sportcontact 7.
Bên trong cabin, LBX Morizo RR Concept được trang bị ghế thể thao đặc biệt phía trước với dây đai an toàn màu vàng có biểu tượng Morizo RR cùng bộ bàn đạp bằng nhôm.
Mặc dù chỉ là một mẫu concept nhưng Lexus LBX Morizo RR bản thương mại chắc chắn có vẻ khả thi để đưa vào sản xuất và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Video: Lexus trình làng LBX Morizo RR Concept mạnh 300 mã lực.