Trước khi được "tái sinh" thành xe đua drift, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago mà tay đua Daigo Saito sử dụng trong giải D1 vốn thuộc sở hữu của hãng độ Liberty Walk, để hãng này "demo" bộ widebody của họ.Sau khi độ lại, chiếc Lamborghini đã trở thành mẫu xe "khủng" nhất, đắt giá nhất từng tham gia thi đấu tại giải drift D1 nổi tiếng.Xuất thân là một chiếc xe của Liberty Walk, không có gì ngạc nhiên khi chiếc Murcielago này được trang bị bộ widebody theo phong cách xe đua Nhật thập niên 60 "độc quyền" của hãng độ này.Ngoài ra, để cung cấp đủ lượng không khí làm mát cho động cơ, một hệ thống tản nhiệt mới đã được bố trí phía trước, khiến những người thợ độ buộc phải "" thêm các khe trên nắp ca-pô.Ở phía sau, chiếc Murcielago có một cánh đuôi bằng sợi carbon cực lớn.Cánh đuôi này sẽ giúp thân xe ổn định hơn khi drift qua các góc cua.Do được thiết kế riêng dành cho bộ môn drift nên hệ thống lái và hệ thống treo của xe đã được "chế" lại hoàn toàn.Ở phía trước, chiếc xe được trang bị hệ thống treo và hệ thống lái "thửa riêng" để có thể đạt được góc lái tối đa.Tương tự, hệ thống treo sau cũng là "hàng thửa" bởi hãng Ikeya Formula."Trái tim" của chiếc Murcielago này vẫn là khối động cơ V12 6.5l Lamborghini, nhưng được độ lại lọc gió của HKS và cho công suất 650 mã lực. Vốn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, nhưng chiếc Murcielago đã bị ngắt cầu trước để drift dễ hơn.Hộp số "zin" của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng số sàn tuần tự 6 cấp. Được tạo ra chỉ để nhằm mục đích thực hiện những cú drift đẹp mắt trong trường đua, nội thất chiếc xe cũng đã bị "lột trần" để giảm trọng lượng tối đa.Khi mới xuất hiện, chiếc Lamborghini Murcielago drift của tay đua Daigo Saito đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nghĩ rằng việc độ một chiếc Lamborghini đắt tiền để drift là điều phí phạm, nhưng số khác lại ủng hộ ý tưởng "có một không hai" này.Tại vòng đấu ở giải D1 vừa qua, Daigo Saito đã lần đầu tiên đem chiếc Lamborghini độc đáo này ra sử dụng, và chiếc xe đã chứng minh được tính hiệu quả của mình trước các đối thủ.
Trước khi được "tái sinh" thành xe đua drift, chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago mà tay đua Daigo Saito sử dụng trong giải D1 vốn thuộc sở hữu của hãng độ Liberty Walk, để hãng này "demo" bộ widebody của họ.
Sau khi độ lại, chiếc Lamborghini đã trở thành mẫu xe "khủng" nhất, đắt giá nhất từng tham gia thi đấu tại giải drift D1 nổi tiếng.
Xuất thân là một chiếc xe của Liberty Walk, không có gì ngạc nhiên khi chiếc Murcielago này được trang bị bộ widebody theo phong cách xe đua Nhật thập niên 60 "độc quyền" của hãng độ này.
Ngoài ra, để cung cấp đủ lượng không khí làm mát cho động cơ, một hệ thống tản nhiệt mới đã được bố trí phía trước, khiến những người thợ độ buộc phải "" thêm các khe trên nắp ca-pô.
Ở phía sau, chiếc Murcielago có một cánh đuôi bằng sợi carbon cực lớn.
Cánh đuôi này sẽ giúp thân xe ổn định hơn khi drift qua các góc cua.
Do được thiết kế riêng dành cho bộ môn drift nên hệ thống lái và hệ thống treo của xe đã được "chế" lại hoàn toàn.
Ở phía trước, chiếc xe được trang bị hệ thống treo và hệ thống lái "thửa riêng" để có thể đạt được góc lái tối đa.
Tương tự, hệ thống treo sau cũng là "hàng thửa" bởi hãng Ikeya Formula.
"Trái tim" của chiếc Murcielago này vẫn là khối động cơ V12 6.5l Lamborghini, nhưng được độ lại lọc gió của HKS và cho công suất 650 mã lực. Vốn được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh, nhưng chiếc Murcielago đã bị ngắt cầu trước để drift dễ hơn.
Hộp số "zin" của xe cũng đã bị loại bỏ và thay bằng số sàn tuần tự 6 cấp. Được tạo ra chỉ để nhằm mục đích thực hiện những cú drift đẹp mắt trong trường đua, nội thất chiếc xe cũng đã bị "lột trần" để giảm trọng lượng tối đa.
Khi mới xuất hiện, chiếc Lamborghini Murcielago drift của tay đua Daigo Saito đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một số người nghĩ rằng việc độ một chiếc Lamborghini đắt tiền để drift là điều phí phạm, nhưng số khác lại ủng hộ ý tưởng "có một không hai" này.
Tại vòng đấu ở giải D1 vừa qua, Daigo Saito đã lần đầu tiên đem chiếc Lamborghini độc đáo này ra sử dụng, và chiếc xe đã chứng minh được tính hiệu quả của mình trước các đối thủ.