Khu trưng bày của Mercedes-Benz Việt Nam tại triển lãm VMS 2015 được thiết kế theo phong cách "Silver Flow" (dòng chảy bạc), hướng tới chủ đề “Chuyển động cùng Đẳng cấp thời thượng”.150 tấm “silver flow” với thiết kế tinh xảo được treo trên không, theo 1 dòng chuyển động sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và sinh động cho khách thưởng lãm.Đây là thiết kế bản sắc của Mercedes-Benz tại các kỳ triển lãm ôtô danh tiếng trên thế giới. Yếu tố ‘chuyển động’ được hãng nhấn mạnh thông qua các tiết mục múa Acrobat đương đại và trình diễn thời trang trên không.Sau khi "bay" trên không, những người mẫu của Mercedes sẽ lần lượt "hạ cánh" xuống sân khấu và trình diễn những bộ trang phục "ton sur ton" với xe.Đến với VMS 2015, MBV trưng bày 12 sản phẩm đặc sắc, trong đó có 10 mẫu xe là hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp. Qua đó, hãng đã hoàn thành cam kết giới thiệu 20 sản phẩm ra thị trường trong năm 2015.Trong đó, một số mẫu xe đặc biệt đã từng được hãng giới thiệu tại các sự kiện trước đây, chẳng hạn như siêu xe Mercedes AMG GT S.Những dòng sản phẩm thông dụng của hãng cũng hội tụ tương đối đầy đủ, với các mẫu xe như C, E hay S-Class.Một số mẫu xe độc đáo như SUV G500 Edition 35 kỷ niệm 35 năm dòng G-Class, hay mẫu minivan cao cấp V220 CDI cũng thu hút được sự chú ý đông đảo của khách tham gia.Trong VMS 2015, Mercedes cũng lần đầu trưng bày tới khách hàng Việt chiếc siêu sedan C63 S AMG Edition 1 với khả năng vận hành của xe đua cùng động cơ V8 4.0 Twin Turbo được chia sẻ từ siêu xe AMG GT S.Đáng chú ý, Mercedes cũng mong muốn phát triển mạnh hơn nữa sự hiện diện trên thị trường xe thể thao đa dụng hạng sang.Để chứng minh cho mong muốn này, hãng đã giới thiệu tới khách tham quan VMS 2015 tới 2 mẫu SUV mới, gồm GLE Coupe 450 AMG và GLE 400 Exclusive.Kỷ niệm 20 năm Mercedes-Benz tại Việt Nam, những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes cũng đã tới tham dự VMS và chia vui cùng hãng, bao gồm danh hài Chí Thành, diễn viên Mai Thu Huyền...
Khu trưng bày của Mercedes-Benz Việt Nam tại triển lãm VMS 2015 được thiết kế theo phong cách "Silver Flow" (dòng chảy bạc), hướng tới chủ đề “Chuyển động cùng Đẳng cấp thời thượng”.
150 tấm “silver flow” với thiết kế tinh xảo được treo trên không, theo 1 dòng chuyển động sẽ mang đến hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và sinh động cho khách thưởng lãm.
Đây là thiết kế bản sắc của Mercedes-Benz tại các kỳ triển lãm ôtô danh tiếng trên thế giới. Yếu tố ‘chuyển động’ được hãng nhấn mạnh thông qua các tiết mục múa Acrobat đương đại và trình diễn thời trang trên không.
Sau khi "bay" trên không, những người mẫu của Mercedes sẽ lần lượt "hạ cánh" xuống sân khấu và trình diễn những bộ trang phục "ton sur ton" với xe.
Đến với VMS 2015, MBV trưng bày 12 sản phẩm đặc sắc, trong đó có 10 mẫu xe là hoàn toàn mới hoặc phiên bản nâng cấp. Qua đó, hãng đã hoàn thành cam kết giới thiệu 20 sản phẩm ra thị trường trong năm 2015.
Trong đó, một số mẫu xe đặc biệt đã từng được hãng giới thiệu tại các sự kiện trước đây, chẳng hạn như siêu xe Mercedes AMG GT S.
Những dòng sản phẩm thông dụng của hãng cũng hội tụ tương đối đầy đủ, với các mẫu xe như C, E hay S-Class.
Một số mẫu xe độc đáo như SUV G500 Edition 35 kỷ niệm 35 năm dòng G-Class, hay mẫu minivan cao cấp V220 CDI cũng thu hút được sự chú ý đông đảo của khách tham gia.
Trong VMS 2015, Mercedes cũng lần đầu trưng bày tới khách hàng Việt chiếc siêu sedan C63 S AMG Edition 1 với khả năng vận hành của xe đua cùng động cơ V8 4.0 Twin Turbo được chia sẻ từ siêu xe AMG GT S.
Đáng chú ý, Mercedes cũng mong muốn phát triển mạnh hơn nữa sự hiện diện trên thị trường xe thể thao đa dụng hạng sang.
Để chứng minh cho mong muốn này, hãng đã giới thiệu tới khách tham quan VMS 2015 tới 2 mẫu SUV mới, gồm GLE Coupe 450 AMG và GLE 400 Exclusive.
Kỷ niệm 20 năm Mercedes-Benz tại Việt Nam, những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes cũng đã tới tham dự VMS và chia vui cùng hãng, bao gồm danh hài Chí Thành, diễn viên Mai Thu Huyền...