Vào thập niên 90, Suzuki Viva 110 từng là một trong những dòng xe số phổ thông được ưa chuộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên sau khi các hãng xe khác ngày càng cho ra đời nhiều mẫu xe đời mới, vị trí của Viva ngày càng bị "thoái trào" và rơi vào quên lãng.Ngay cả đối với người thích độ xe, những bản độ từ Viva đời cũ cũng rất hiếm gặp. Để "hồi sinh" dòng xe nổi tiếng này, một biker tại Việt Nam đã quyết định chọn Viva cho bản độ kiểng của mình.Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Viva đã được thay bằng phuộc USD của Gazi, đồng thời hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa kiểng và heo Nissin 1 piston.Ở phía trên cổ xe là cây trợ lực X6 kèm pát chế bằng nhôm CNC, khiến đầu của Viva ổn định hơn ở tốc độ cao.Ở hai bên tay lái, chủ xe cũng đã trang bị cho Viva chiếc gương chiếu hậu nhôm CNC của Rizoma, bao tay Rizoma kèm gù xéo và cặp tay phanh/côn Brembo.Vốn chỉ được bán ở Việt Nam với phiên bản côn tự động, chiếc Viva đã được chế côn tay sử dụng dầu để đem tới cảm giác lái "nam tính" hơn.Khối động cơ 110 cc của Viva được giữ nguyên, tuy nhiên cây pô nguyên bản của xe đã được thay bằng pô HGM với cổ làm thủ công bằng inox.Giống như phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp, nhưng sử dụng loại YSS bình dầu rời thay vì Gazi.Sau khi được trang bị một số đồ chơi đơn giản, chiếc Suzuki Viva nổi tiếng một thời đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt dân chơi.
Vào thập niên 90, Suzuki Viva 110 từng là một trong những dòng xe số phổ thông được ưa chuộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên sau khi các hãng xe khác ngày càng cho ra đời nhiều mẫu xe đời mới, vị trí của Viva ngày càng bị "thoái trào" và rơi vào quên lãng.
Ngay cả đối với người thích độ xe, những bản độ từ Viva đời cũ cũng rất hiếm gặp. Để "hồi sinh" dòng xe nổi tiếng này, một biker tại Việt Nam đã quyết định chọn Viva cho bản độ kiểng của mình.
Ở phía trước, cặp phuộc nguyên bản của Viva đã được thay bằng phuộc USD của Gazi, đồng thời hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa kiểng và heo Nissin 1 piston.
Ở phía trên cổ xe là cây trợ lực X6 kèm pát chế bằng nhôm CNC, khiến đầu của Viva ổn định hơn ở tốc độ cao.
Ở hai bên tay lái, chủ xe cũng đã trang bị cho Viva chiếc gương chiếu hậu nhôm CNC của Rizoma, bao tay Rizoma kèm gù xéo và cặp tay phanh/côn Brembo.
Vốn chỉ được bán ở Việt Nam với phiên bản côn tự động, chiếc Viva đã được chế côn tay sử dụng dầu để đem tới cảm giác lái "nam tính" hơn.
Khối động cơ 110 cc của Viva được giữ nguyên, tuy nhiên cây pô nguyên bản của xe đã được thay bằng pô HGM với cổ làm thủ công bằng inox.
Giống như phuộc trước, phuộc sau của xe cũng được nâng cấp, nhưng sử dụng loại YSS bình dầu rời thay vì Gazi.
Sau khi được trang bị một số đồ chơi đơn giản, chiếc Suzuki Viva nổi tiếng một thời đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt dân chơi.