Ducati 899 Panigale là sportbike sản xuất từ 2013-2015, ra đời để thay thế cho mẫu 848 nhưng đã bị khai tử để nhường sân cho 959 Panigale. Không phải hàng hiếm trong làng môtô phân khối lớn, một biker tại Sài Gòn đã chi gần 300 triệu đồng để độ lại chiếc xe của mình theo phong cách riêng.Chủ nhân không không tác động vào ngoại hình của chiếc xe, mà cải thiện hiệu năng bằng một loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền. Sự khác biệt thấy rõ nhất là bộ tem bên ngoài, lấy mảng màu đỏ, carbon cùng màu cờ Ý làm chủ đạo. Kính chắn gió phía trước của hiệu Zero Gravity.Ducati 899 Panigale ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2014, đi kèm giá bán 577 triệu đồng. Nó được coi là mẫu xe "giá rẻ" của 1199 Panigale, đồng nghĩa với việc sử dụng động cơ yếu hơn, và một số trang bị không cao cấp giống "đàn anh", như phuộc, đèn pha, đồng hồ, gắp đôi kém thẩm mỹ hơn... Bản độ Ducati 899 Panigale dùng cùm công tắc GP, tay côn và tay phanh CRG Carbon, xi-nhan gắn ở đầu tay lái. Bình dầu Ducati màu đỏ nhập từ nước ngoài về.Đĩa phanh trước và sau của Braketech. Bên cạnh một loạt chụp ốc CNC Racing rải rác khắp thân xe. Gác chân hiệu Bonamici. Tăng chỉnh phuộc Ducabike.Nhiều chi tiết được làm từ vật liệu carbon như chắn bùn trước sau, yên sau, phần che khung phụ, giảm xóc sau và ống xả. Ống xả SC S1 Titan thay cho dạng ống xả đút gầm nguyên bản, trang bị này có giá bán lên đến 30 triệu đồng và cổ pô titan có giá 60 triệu đồng. Việc sử dụng titan không những giúp giảm trọng lượng, mà còn cho màu sắc đẹp khi ở nhiệt độ cao. Phần ốc ở bánh sau được quấn dây kẽm nhằm tránh trường hợp xấu ốc tuột ra.Bộ mâm màu vàng bắt mắt, được cắt CNC nguyên khối từ nhôm của hãng OZ Racing danh tiếng. Đi kèm với đó là gắp đơn giống với "đàn anh" Ducati 1199 Panigale. Nguyên bộ có trị giá gần 100 triệu đồng.Nồi trong suốt của Ducabike có thể thấy hoạt động ở bên trong. Động cơ nguyên bản của xe môtô Ducati 899 Panigale là loại động cơ Superquadro V-Twin, dung tích 898 cc, sản sinh công suất đến 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.
Ducati 899 Panigale là sportbike sản xuất từ 2013-2015, ra đời để thay thế cho mẫu 848 nhưng đã bị khai tử để nhường sân cho 959 Panigale. Không phải hàng hiếm trong làng môtô phân khối lớn, một biker tại Sài Gòn đã chi gần 300 triệu đồng để độ lại chiếc xe của mình theo phong cách riêng.
Chủ nhân không không tác động vào ngoại hình của chiếc xe, mà cải thiện hiệu năng bằng một loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền. Sự khác biệt thấy rõ nhất là bộ tem bên ngoài, lấy mảng màu đỏ, carbon cùng màu cờ Ý làm chủ đạo. Kính chắn gió phía trước của hiệu Zero Gravity.
Ducati 899 Panigale ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2014, đi kèm giá bán 577 triệu đồng. Nó được coi là mẫu xe "giá rẻ" của 1199 Panigale, đồng nghĩa với việc sử dụng động cơ yếu hơn, và một số trang bị không cao cấp giống "đàn anh", như phuộc, đèn pha, đồng hồ, gắp đôi kém thẩm mỹ hơn...
Bản độ Ducati 899 Panigale dùng cùm công tắc GP, tay côn và tay phanh CRG Carbon, xi-nhan gắn ở đầu tay lái. Bình dầu Ducati màu đỏ nhập từ nước ngoài về.
Đĩa phanh trước và sau của Braketech. Bên cạnh một loạt chụp ốc CNC Racing rải rác khắp thân xe. Gác chân hiệu Bonamici. Tăng chỉnh phuộc Ducabike.
Nhiều chi tiết được làm từ vật liệu carbon như chắn bùn trước sau, yên sau, phần che khung phụ, giảm xóc sau và ống xả.
Ống xả SC S1 Titan thay cho dạng ống xả đút gầm nguyên bản, trang bị này có giá bán lên đến 30 triệu đồng và cổ pô titan có giá 60 triệu đồng. Việc sử dụng titan không những giúp giảm trọng lượng, mà còn cho màu sắc đẹp khi ở nhiệt độ cao.
Phần ốc ở bánh sau được quấn dây kẽm nhằm tránh trường hợp xấu ốc tuột ra.
Bộ mâm màu vàng bắt mắt, được cắt CNC nguyên khối từ nhôm của hãng OZ Racing danh tiếng. Đi kèm với đó là gắp đơn giống với "đàn anh" Ducati 1199 Panigale. Nguyên bộ có trị giá gần 100 triệu đồng.
Nồi trong suốt của Ducabike có thể thấy hoạt động ở bên trong. Động cơ nguyên bản của xe môtô Ducati 899 Panigale là loại động cơ Superquadro V-Twin, dung tích 898 cc, sản sinh công suất đến 148 mã lực tại 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp.