Đây là bộ 3 xe máy Yamaha BWS của các thành viên sinh hoạt trong Club BWS Hà Nội. Những chiếc xe này đều được nâng cấp với những món đồ chơi khủng trị giá gấp nhiều lần giá trị xe.Chiếc BWS Monster DC là chiếc xe không chỉ nổi tiếng trong nhóm những người chơi BWS tại Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á, chủ nhân của chiếc xe là một chàng trai người Đài Loan, anh đã chi số tiền không dưới 300 triệu đồng để nâng cấp mẫu xe này.Ngoài hình dáng bên ngoài được thay đổi, chiếc xe còn được nâng cấp hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Ohlins, lọc gió Koso, ống xả Yoshimura R55 carbon, ghi đông Fatbar, lốp Michelin Road4 hay bộ nồi Dr,Pulley. Không chỉ có vậy, khối động cơ chiếc xe cũng được nâng cấp tới gần 300cc, với bộ làm mát bằng nước và dầu.Chiếc xe thứ 2 sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng với dàn áo phong cách RockStar, giảm xóc sau YSS, gắp sau được kéo dài, lên đèn hậu dạng LED cũng như dàn đầu đèn đôi ấn tượng của phiên bản Zuma tại Mĩ (Zuma là tên gọi khác của BWS tại thị trường châu Âu và Mĩ).Bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng cấp về bộ nồi, lọc gió Koso và ống xả độ giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Chủ nhân của chiếc xe này tiết lộ toàn bộ quá trình nâng cấp, kéo dài gắp do anh tự thực hiện.Chiếc xe cuối cùng thuộc sở hữu của một dân chơi xe máy độ 9x đời đầu, mặc dù không sở hữu dàn vỏ hay đồ chơi ấn tượng như 2 chiếc xe trên nhưng chiếc xe này sở hữu “nội công” khá đáng nể với dàn máy được nâng cấp bằng bộ kit GY6 155cc, lọc gió độ K&N, ống xả độ và bộ nồi chuyển động được độ lại với bí kíp riêng.Bên cạnh đó chủ nhân còn thửa cho chiếc xe bộ bugi Iridium Racing, bộ ổn định xăng gió điện tử AFRM của HKS từ Nhật cũng như dàn đèn pha LED để đảm bảo chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao nhất. Chủ nhân 9x này cũng cho biết mẫu xe hoàn toàn có thể nhấc đầu hay kéo văng đuôi khi gia tốc đột ngột.Khác với 2 chiếc xe trên, chiếc BWS này được độ lại thụt trước dạng trần với ti thụt từ hãng độ danh tiếng Andreani chuyên dành cho đường đua, đây cũng là chiếc BWS độ thụt trước dạng trần duy nhất tại miền Bắc tới thời điểm hiện tại và chi phí cho cây ti thụt này cũng được chủ nhân giấu kín. Tại châu Âu, dàn ti thụt Andreani có giá rẻ nhất là trên 1000 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng)Ngoài phần động cơ, chủ nhân cũng trang bị cho chiếc xe một số chi tiết ngoài như dàn tay xách đuôi của Dog House, ghi đông Renthal, đĩa phanh Galfer hay cặp lốp Maxxis. Chi phí độ xe được chủ nhân hé lộ có thể gấp nhiều lần giá trị nguyên bản. Tại Việt Nam, Yamaha BWS 125 được nhập khẩu có giá bán từ 60 - 120 triệu đồng tùy thuộc vào xuất xứ xe.Video: Ngắm những chiếc Yamaha BWS độ tại Việt Nam
Đây là bộ 3 xe máy Yamaha BWS của các thành viên sinh hoạt trong Club BWS Hà Nội. Những chiếc xe này đều được nâng cấp với những món đồ chơi khủng trị giá gấp nhiều lần giá trị xe.
Chiếc BWS Monster DC là chiếc xe không chỉ nổi tiếng trong nhóm những người chơi BWS tại Việt Nam mà còn trong khu vực châu Á, chủ nhân của chiếc xe là một chàng trai người Đài Loan, anh đã chi số tiền không dưới 300 triệu đồng để nâng cấp mẫu xe này.
Ngoài hình dáng bên ngoài được thay đổi, chiếc xe còn được nâng cấp hàng loạt đồ chơi hàng hiệu như giảm xóc Ohlins, lọc gió Koso, ống xả Yoshimura R55 carbon, ghi đông Fatbar, lốp Michelin Road4 hay bộ nồi Dr,Pulley. Không chỉ có vậy, khối động cơ chiếc xe cũng được nâng cấp tới gần 300cc, với bộ làm mát bằng nước và dầu.
Chiếc xe thứ 2 sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng với dàn áo phong cách RockStar, giảm xóc sau YSS, gắp sau được kéo dài, lên đèn hậu dạng LED cũng như dàn đầu đèn đôi ấn tượng của phiên bản Zuma tại Mĩ (Zuma là tên gọi khác của BWS tại thị trường châu Âu và Mĩ).
Bên cạnh đó chủ nhân cũng nâng cấp về bộ nồi, lọc gió Koso và ống xả độ giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ hơn. Chủ nhân của chiếc xe này tiết lộ toàn bộ quá trình nâng cấp, kéo dài gắp do anh tự thực hiện.
Chiếc xe cuối cùng thuộc sở hữu của một dân chơi xe máy độ 9x đời đầu, mặc dù không sở hữu dàn vỏ hay đồ chơi ấn tượng như 2 chiếc xe trên nhưng chiếc xe này sở hữu “nội công” khá đáng nể với dàn máy được nâng cấp bằng bộ kit GY6 155cc, lọc gió độ K&N, ống xả độ và bộ nồi chuyển động được độ lại với bí kíp riêng.
Bên cạnh đó chủ nhân còn thửa cho chiếc xe bộ bugi Iridium Racing, bộ ổn định xăng gió điện tử AFRM của HKS từ Nhật cũng như dàn đèn pha LED để đảm bảo chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao nhất. Chủ nhân 9x này cũng cho biết mẫu xe hoàn toàn có thể nhấc đầu hay kéo văng đuôi khi gia tốc đột ngột.
Khác với 2 chiếc xe trên, chiếc BWS này được độ lại thụt trước dạng trần với ti thụt từ hãng độ danh tiếng Andreani chuyên dành cho đường đua, đây cũng là chiếc BWS độ thụt trước dạng trần duy nhất tại miền Bắc tới thời điểm hiện tại và chi phí cho cây ti thụt này cũng được chủ nhân giấu kín. Tại châu Âu, dàn ti thụt Andreani có giá rẻ nhất là trên 1000 USD (tương đương khoảng 22 triệu đồng)
Ngoài phần động cơ, chủ nhân cũng trang bị cho chiếc xe một số chi tiết ngoài như dàn tay xách đuôi của Dog House, ghi đông Renthal, đĩa phanh Galfer hay cặp lốp Maxxis. Chi phí độ xe được chủ nhân hé lộ có thể gấp nhiều lần giá trị nguyên bản. Tại Việt Nam, Yamaha BWS 125 được nhập khẩu có giá bán từ 60 - 120 triệu đồng tùy thuộc vào xuất xứ xe.
Video: Ngắm những chiếc Yamaha BWS độ tại Việt Nam