Dàn xe Chevrolet Corvette 2022 bị hỏng sau "siêu bão", chờ tiêu hủy

Google News

Những hình ảnh này đã khiến những người yêu thích dòng xe thể thao Mỹ và khách hàng đang chờ nhận Chevrolet Corvette 2022 phải xót xa, tiếc nuối.

 
Vào hồi giữa tháng 12 năm nay, tại bang Kentucky của Mỹ đã xuất hiện một trong những trận bão lớn nhất trong lịch sử nước này. Vòi rồng trong trận bão đã tàn phá nhiều cơ sở vật chất tại bang Kentucky, bao gồm cả nhà máy sản xuất ôtô Bowling Green của General Motors (GM). Đây vốn là nhà máy sản xuất những mẫu ôtô như Chevrolet Corvette Stingray và Corvette Z06.
Dan xe Chevrolet Corvette 2022 bi hong sau
 Quang cảnh nhà máy của tập đoàn GM sau khi trận bão đi qua.
Hậu quả sau trận bão với sức gió lên đến 150 dặm/h (khoảng 240 km/h) là 122 chiếc ôtô Chevrolet Corvette 2022 bị hư hỏng. Đến tuần trước, những chiếc ôtô hư hỏng sau trận bão đã bị tập đoàn GM tiến hành tiêu hủy.
Qua những hình ảnh được đăng lên mạng xã hội, có thể thấy hàng chục chiếc Chevrolet Corvette 2022 xếp thành hàng, chờ lên máy nghiền. Những hình ảnh này đã khiến những người yêu thích dòng xe thể thao Mỹ và khách hàng đang chờ nhận Chevrolet Corvette 2022 phải xót xa, tiếc nuối.
Dan xe Chevrolet Corvette 2022 bi hong sau
Trận bão gây thiệt hại lớn cho tập đoàn GM. 
Dự kiến, số xe Chevrolet Corvette 2022 bị tiêu hủy sẽ không dừng ở con số 122 chiếc. Hiện nhân viên tại nhà máy Bowling Green vẫn đang tiếp tục kiểm tra những chiếc ôtô còn lại để đảm bảo chúng vẫn có thể dùng được và giao cho khách. Trong khi đó, các đại lý Chevrolet đã tiến hành liên lạc với những khách hàng mua trúng xe bị hư hỏng sau trận bão để đề nghị họ đặt xe lại.
Theo tính toán, chỉ riêng 122 chiếc Chevrolet Corvette 2022 bị hư hỏng đã gây thiệt hại khoảng 8,2 triệu USD cho tập đoàn GM. Đó là chưa kể đến những thiệt hại về cơ sở vật chất của nhà máy Bowling Green.
Dan xe Chevrolet Corvette 2022 bi hong sau
 Hàng chục chiếc Chevrolet Corvette 2022 xếp hàng chờ bị tiêu hủy.
Trước đó, phát ngôn viên của nhà máy Bowling Green từng cho biết: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng ngọn lửa bùng lên trong nhà máy là do hậu quả của cơn bão vào sáng hôm thứ bảy (ngày 11/12). Cơ sở vật chất của nhà máy, bao gồm nóc và lối vào cho nhân viên, đã bị hư hỏng".
Ngoài ra, trận bão lịch sử này còn ảnh hưởng đến cả Bảo tàng Xe Corvette Quốc gia. Nơi này mới mở lại vào năm ngoái sau khi bên trong bảo tàng xuất hiện một "hố tử thần" lớn, nuốt trọn 8 chiếc Chevrolet Corvette trưng bày.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)