Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe GSX danh tiếng. Xe thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, sức mạnh và công nghệ mới được thửa từ trường đua như Quickshift sang số nhanh, hệ thống van biến thiên VVT được phát triển bởi bộ phận Suzuki Racing...Suzuki GSX R1000 tại Việt Nam rất hiếm, chủ yếu tập trung tại khu vực phía Nam với số lượng khoảng 10 xe. Chiếm đa số trong đó là màu xanh biển đặc trưng của hãng ở giải đua MotoGP. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, một biker 9x đã chi hơn 100 triệu để độ lại chiếc xe.Đèn pha dạng đơn được giữ nguyên như trên các đời trước nhưng thiết kế gọn hơn và sử dụng công nghệ LED. Đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan được thay thế so với nguyên bản. Phần kính chắn gió được thay thế màu khói, có độ cao hơn so với nguyên gốc. Gương chiếu hậu gỡ bỏ, thay thế bằng chụp chân kính Lightech giúp xe bắt mắt hơn từ phía trước.Suzuki GSX-R1000 đời 2017 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cắt giảm 10% khối lượng so với phiên bản tiền nhiệm, ở mức 202 kg. Kết hợp với động cơ 202 mã lực, xe đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng với chỉ số 1/1. Thay đổi này giúp Suzuki GSX-R1000 được đánh giá là mẫu sport-bike tốt nhất năm 2017.Yên sau solo một người ngồi thường được thấy trên các mẫu MotoGP giúp cắt giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học được thiết kế như trên mẫu GSX RR. Gác chân sau được loại bỏ.Nhiều chi tiết nguyên bản được thế bằng đồ chơi đắt tiền. Ghi đông cắt CNC mới. Bình dầu Pramac Racing hàng hiệu. Màn hình chính lấy cảm hứng từ MotoGP thiết kế giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.Tay phanh Brembo RCS19, bảo vệ tay phanh Lightech màu xanh đồng màu với xe. Tay côn CRG cho lực bóp nhẹ và êm.Ống xả Graves chất liệu carbon giúp cắt giảm trọng lượng đi kèm cổ pô titan siêu nhẹ. Việc sử dụng ống pô dài giúp xe tăng công suất cũng như cải thiện nước hậu tốt hơn. Ốp lốc máy hiệu GB Racing.Giảm sóc sau Ohlins có núm vặn có giá khoảng 30 triệu đồng. Bình dầu sau hiệu Bonamici. Toàn bộ ốc đều là chất liệu titan do Proti sản xuất.Xích tải RK Chain bắt mắt được sơn xanh lá. Đĩa tải được đặt riêng theo xe.Dàn chân được nâng cấp phanh Brembo Billet HP hơn 30 triệu đồng, dây dầu Hell và chốt Earl's có thể tháo rời thành từng đoạn giúp thao tác nhanh. Suzuki GSX-R1000 trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS.Ống nước giải nhiệt hiệu Samco, chống đổ Lightech. Tổng số tiền chủ nhân chi ra cho số đồ chơi lên tới 110 triệu đồng.Tại Việt Nam, Suzuki GSX-R1000 2017 không phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe có mức giá khoảng 595 triệu đồng, nằm trong phân khúc sport bike 1.000 phân khối, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R1, Honda CBR1000RR và Kawasaki ZX-10R.
Siêu môtô Suzuki GSX-R1000 2017 thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe GSX danh tiếng. Xe thay đổi hoàn toàn về ngoại hình, sức mạnh và công nghệ mới được thửa từ trường đua như Quickshift sang số nhanh, hệ thống van biến thiên VVT được phát triển bởi bộ phận Suzuki Racing...
Suzuki GSX R1000 tại Việt Nam rất hiếm, chủ yếu tập trung tại khu vực phía Nam với số lượng khoảng 10 xe. Chiếm đa số trong đó là màu xanh biển đặc trưng của hãng ở giải đua MotoGP. Để tạo điểm nhấn riêng cho mình, một biker 9x đã chi hơn 100 triệu để độ lại chiếc xe.
Đèn pha dạng đơn được giữ nguyên như trên các đời trước nhưng thiết kế gọn hơn và sử dụng công nghệ LED. Đèn LED ban ngày tích hợp xi-nhan được thay thế so với nguyên bản. Phần kính chắn gió được thay thế màu khói, có độ cao hơn so với nguyên gốc. Gương chiếu hậu gỡ bỏ, thay thế bằng chụp chân kính Lightech giúp xe bắt mắt hơn từ phía trước.
Suzuki GSX-R1000 đời 2017 sử dụng khung sườn mới, giúp xe cắt giảm 10% khối lượng so với phiên bản tiền nhiệm, ở mức 202 kg. Kết hợp với động cơ 202 mã lực, xe đạt tỉ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng với chỉ số 1/1. Thay đổi này giúp Suzuki GSX-R1000 được đánh giá là mẫu sport-bike tốt nhất năm 2017.
Yên sau solo một người ngồi thường được thấy trên các mẫu MotoGP giúp cắt giảm trọng lượng và cải thiện tính khí động học được thiết kế như trên mẫu GSX RR. Gác chân sau được loại bỏ.
Nhiều chi tiết nguyên bản được thế bằng đồ chơi đắt tiền. Ghi đông cắt CNC mới. Bình dầu Pramac Racing hàng hiệu. Màn hình chính lấy cảm hứng từ MotoGP thiết kế giúp người lái dễ dàng theo dõi các thông số.
Tay phanh Brembo RCS19, bảo vệ tay phanh Lightech màu xanh đồng màu với xe. Tay côn CRG cho lực bóp nhẹ và êm.
Ống xả Graves chất liệu carbon giúp cắt giảm trọng lượng đi kèm cổ pô titan siêu nhẹ. Việc sử dụng ống pô dài giúp xe tăng công suất cũng như cải thiện nước hậu tốt hơn. Ốp lốc máy hiệu GB Racing.
Giảm sóc sau Ohlins có núm vặn có giá khoảng 30 triệu đồng. Bình dầu sau hiệu Bonamici. Toàn bộ ốc đều là chất liệu titan do Proti sản xuất.
Xích tải RK Chain bắt mắt được sơn xanh lá. Đĩa tải được đặt riêng theo xe.
Dàn chân được nâng cấp phanh Brembo Billet HP hơn 30 triệu đồng, dây dầu Hell và chốt Earl's có thể tháo rời thành từng đoạn giúp thao tác nhanh. Suzuki GSX-R1000 trang bị tiêu chuẩn công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
Ống nước giải nhiệt hiệu Samco, chống đổ Lightech. Tổng số tiền chủ nhân chi ra cho số đồ chơi lên tới 110 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Suzuki GSX-R1000 2017 không phân phối chính hãng. Người dùng phải tìm mua qua các đại lý nhập khẩu tư nhân. Xe có mức giá khoảng 595 triệu đồng, nằm trong phân khúc sport bike 1.000 phân khối, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha YZF-R1, Honda CBR1000RR và Kawasaki ZX-10R.