Đầu tiên, toàn bộ thân chiếc Genesis đã được chủ nhân sơn lại trong tông màu xám mờ lạnh lùng.Cản trước "zin" của xe được thay bằng cản thể thao của Hannah Racing, với các lỗ thông gió có kích thước lớn hơn.Phần lưới chắn ở khe hút gió giữa cản đã được loại bỏ để làm mát bộ tản nhiệt "độ" hiệu quả hơn.Nắp ca-pô bằng sợi carbon thật cùng các khe tản nhiệt được chủ xe nhập từ nước ngoài, với hai khoá mở nhanh ở hai bên.Đặc biệt, chiếc Genesis này đã được trang bị bộ widebody theo phong cách Rocket Bunny từ hãng TRA Kyoto, Nhật.TRA Kyoto không có mẫu bodykit dành riêng cho Genesis, chính vì vậy chủ xe đã phải tự "chế" ở Việt Nam.Mặc dù việc trang bị widebody đòi hỏi phải bắt buộc cắt vè "zin" của xe, nhưng chủ xe cho biết anh hoàn toàn không hối hận về quyết định này.4 bánh xe được lắp mâm Varrstoen ES2 19 inch, với thớt kê (spacer) dày 5 mm được lắp vào trục bắt để vừa với widebody. Phía sau là hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao.Cản sau của xe được lắp cánh khuếch tán của hãng GC Tuner. Cốp xe cũng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.Ở phía trong nội thất, vô-lăng đã được thay bằng loại thể thao có thể tháo rời.Ghế lái của xe được cung cấp bởi hãng Bride, đồng thời chủ xe cũng trang bị cả dây đai an toàn 4 điểm để giữ người trên ghế hiệu quả hơn khi drift.Khung thép gia cố được lắp ở phía sau ghế, để khiến chiếc xe chắc chắn hơn khi trượt ngang.Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe được chủ xe "độ" lại với turbo mới......Cùng với két tản nhiệt lớn hơn, van xả (blowoff valve) từ HKS và lọc gió cùng cổ hút Greedy.Do ở Việt Nam chưa có máy dyno nên chủ xe không thể test công suất của chiếc Genesis sau khi nâng cấp, nhưng anh ước tính rằng nó mạnh hơn khoảng 100-110 mã lực so với xe nguyên bản.Chiếc xe sau khi "độ" vẫn được anh sử dụng hàng ngày, đồng thời "luyện tập" drift với những người bạn mê xe ở ngoại ô Hà Nội vào những ngày cuối tuần.
Đầu tiên, toàn bộ thân chiếc Genesis đã được chủ nhân sơn lại trong tông màu xám mờ lạnh lùng.
Cản trước "zin" của xe được thay bằng cản thể thao của Hannah Racing, với các lỗ thông gió có kích thước lớn hơn.
Phần lưới chắn ở khe hút gió giữa cản đã được loại bỏ để làm mát bộ tản nhiệt "độ" hiệu quả hơn.
Nắp ca-pô bằng sợi carbon thật cùng các khe tản nhiệt được chủ xe nhập từ nước ngoài, với hai khoá mở nhanh ở hai bên.
Đặc biệt, chiếc Genesis này đã được trang bị bộ widebody theo phong cách Rocket Bunny từ hãng TRA Kyoto, Nhật.
TRA Kyoto không có mẫu bodykit dành riêng cho Genesis, chính vì vậy chủ xe đã phải tự "chế" ở Việt Nam.
Mặc dù việc trang bị widebody đòi hỏi phải bắt buộc cắt vè "zin" của xe, nhưng chủ xe cho biết anh hoàn toàn không hối hận về quyết định này.
4 bánh xe được lắp mâm Varrstoen ES2 19 inch, với thớt kê (spacer) dày 5 mm được lắp vào trục bắt để vừa với widebody. Phía sau là hệ thống phanh Brembo hiệu năng cao.
Cản sau của xe được lắp cánh khuếch tán của hãng GC Tuner. Cốp xe cũng được làm từ sợi carbon trọng lượng nhẹ.
Ở phía trong nội thất, vô-lăng đã được thay bằng loại thể thao có thể tháo rời.
Ghế lái của xe được cung cấp bởi hãng Bride, đồng thời chủ xe cũng trang bị cả dây đai an toàn 4 điểm để giữ người trên ghế hiệu quả hơn khi drift.
Khung thép gia cố được lắp ở phía sau ghế, để khiến chiếc xe chắc chắn hơn khi trượt ngang.
Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l tăng áp của Genesis Coupe được chủ xe "độ" lại với turbo mới...
...Cùng với két tản nhiệt lớn hơn, van xả (blowoff valve) từ HKS và lọc gió cùng cổ hút Greedy.
Do ở Việt Nam chưa có máy dyno nên chủ xe không thể test công suất của chiếc Genesis sau khi nâng cấp, nhưng anh ước tính rằng nó mạnh hơn khoảng 100-110 mã lực so với xe nguyên bản.
Chiếc xe sau khi "độ" vẫn được anh sử dụng hàng ngày, đồng thời "luyện tập" drift với những người bạn mê xe ở ngoại ô Hà Nội vào những ngày cuối tuần.